Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps
7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Xem Tiếp...
Hoàng thành Thăng Long giới thiệu tour tham quan du lịch độc đáo
Hoàng Thành Thăng Long giới thiệu tour tham quan du lịch độc đáo                                                              

4/5/2020

Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội vừa khai trương tour tham quan ảo 360 độ tại Di tích cách mạng Nhà và hầm D67.

hoang thanh thang long gioi thieu tour tham quan du lich doc dao


Di tích Hầm D67 tại Hoàng Thành Thăng Long
Theo đó, tour tham quan ảo 360 độ tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long được ứng dụng phần mềm QR Code, cho phép người xem tìm hiểu không gian kiến trúc cùng các giá trị tiêu biểu của di tích Nhà và hầm D67 - Tổng hành dinh của Quân đội nhân dân Việt Nam những năm 1968-1975, nơi chứng kiến sự ra đời của những quyết sách, chỉ thị, chiến lược quan trọng, làm nên chiến thắng của chiến dịch Hồ Chí Minh (30-4-1975), giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Bên cạnh đó, cũng với phần mềm QR Code, Trung tâm giới thiệu 120 hình ảnh, tài liệu, hiện vật..., được tổ chức thành 3 chủ đề chính, gồm: Quá trình chỉ đạo chuẩn bị mọi mặt cho cuộc Tổng tiến công; Nét đặc sắc trong chỉ đạo cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 "Thần tốc - Táo bạo - Bất ngờ - Chắc thắng"; Niềm vui chiến thắng, giúp người xem hình dung một cách rõ ràng, có hệ thống về một trong những giai đoạn lịch sử của cách mạng Việt Nam.
Tour tham quan ảo và triển lãm online có tại địa chỉ: http://trungbayonline.hoangthanhthanglong.vn. Thời gian tổ chức từ nay đến hết ngày 31-5.
Từ năm 1968 – 1975, Nhà và Hầm D67 là Tổng Hành dinh của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Cũng tại đây, Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương đã tổ chức nhiều cuộc họp quan trọng, phân tích đánh giá tình hình cuộc chiến và kịp thời đưa ra những sự chỉ đạo cho cách mạng miền Nam, thống nhất đất nước. Đây cũng là nơi làm việc trong thời gian dài của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Đại tướng Văn Tiến Dũng.
“Thần tốc - Táo bạo - Bất ngờ - Chắc thắng” là mệnh lệnh, tinh thần từ Tổng Hành dinh Quân đội Nhân dân Việt Nam (Nhà D67) truyền tới các mặt trận cho nhiệm vụ giải phóng miền Nam vào mùa xuân năm 1975. Tinh thần đó được khởi nguồn từ chiến thắng giải phóng Phước Long (6-1-1975) và trở thành cao trào trong tháng 3-1975, với những thắng lợi liên tiếp của chiến dịch giải phóng Tây Nguyên, Trị thiên - Huế, Đà Nẵng.
Đặc biệt, tại Tổng Hành dinh chỉ trong khoảng 75 ngày (8-1-1975 đến 25-3-1975) Bộ Chính trị đã 3 lần thay đổi quyết sách chiến lược đối với nhiệm vụ giải phóng miền Nam.

Link: https://phapluatxahoi.vn/hoang-thanh-thang-long-gioi-thieu-tour-tham-quan-du-lich-doc-dao-190788.html
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: