Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Độc đáo những ngôi nhà tổ chim đẹp mê hồn nằm cheo leo trên núi
Độc đáo những ngôi nhà tổ chim đẹp mê hồn nằm cheo leo trên núi

18/3/2020

(Gotrangtri.vn) Giữa thiên nhiên và núi rừng bao la, giữa màu xanh thẳm của đại ngàn xuất hiện những ngôi nhà tổ chim cực kỳ xinh xắn và sang chảnh.
Nơi đây du khách hoàn toàn có thể tận hưởng làn nước mát lạnh, tiện nghi và đẳng cấp không khác gì những resort đẳng cấp khác.
Hãy cùng Portfolio chiêm ngưỡng những ngôi nhà tổ chim đẹp mê hồn nằm cheo leo trên núi này nhé.

1. Ngôi nhà tổ chim – Khu resort đẳng cấp cheo leo trên núi
Những ngôi nhà này được ưu ái gọi với cái tên là resort tổ chim. Resort tổ chim có thiết kế kiến trúc vô cùng độc đáo này sẽ hạ gục những người mê ngắm nhìn cảnh sắc lãng mạn của thiên nhiên.
Những ngôi nhà này nằm ở sườn đồi bao quanh cây cỏ, hướng tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển Kamala của Phuket, Thái Lan.





Nơi đây dễ dàng làm say lòng du khách bởi nét kiến trúc độc đáo cùng những trải nghiệm tuyệt vời bên thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ.




Đường dẫn vào khu resort này đẹp nên thơ với rất nhiều cây xanh và hoa cỏ. Khi những ngôi nhà sáng đèn, một thế giới yên bình và tĩnh lặng khiến ai cũng muốn được một lần đến đây để tận hưởng.





Toàn bộ những ngôi nhà trong khu resort này được xây dựng khá đơn giản nhưng lại có nét mềm mại và tinh tế của những đường cong, những đường nét uốn khúc chạm đến độ hài hòa và tinh tế nhất. Nó hội tụ đầy đủ sự hoàn hảo của nét đẹp tự nhiên cùng nét đẹp của kiến trúc.




Mỗi hiên nhà đều được xây dựng một bể bơi ngoài trời, nơi sóng sánh của làn nước mát lành tạo nên không khí yên bình, tĩnh tại hoàn toàn khác với thường ngày giúp bạn có thể thanh thơi thư giãn và nghỉ ngơi.




Khu vực Kamala có đến 38 căn villa xinh xắn như vậy để mọi người khi có dịp sẽ được tận hưởng trọn vẹn nét trong lành, dịu ngọt của thiên nhiên xung quanh.



Đến đây, dù bạn ở nơi đâu cũng sẽ được tận hưởng không khí thiên nhiên và núi rừng vây quanh mình, bạn sẽ mê mẩn đến mức muốn sống trọn vẹn từng phút giây ở nơi đây.
Ngồi ở hiên nhà nhâm nhi tách trà hay ngâm mình trong làn nước mát, để cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, xanh tươi như được thu trọn trong tầm mắt.
 
2. Ngôi nhà tổ chim – Nội thất đơn giản mà sang trọng

Tất cả những món đồ nội thất bên trong của mỗi ngôi nhà đều được tận dụng tối đa nét hoang sơ, thô mộc của gỗ kết hợp với sự dung dị, bình yên của đá. Những món nội thất đặc biệt như giường ngủ bằng gỗ, sàn nhà gỗ, kệ tivi bằng gỗ…





Màu sắc đặc trưng và bình thường của những vật liệu này cũng là yếu tố tạo sự quen thuộc, gần hơn với thiên nhiên dành cho mọi người khi nghỉ ngơi tại đây.




Đặc biệt hơn nữa, ẩn dấu bên trong những ngôi nhà nghỉ dưỡng sang trọng ấy là vẻ đẹp dịu dàng của sớm mai, là nét trong lành, xanh mát của buổi chiều về.
Đây cũng chính là quãng thời gian được sống yên vui, ngập tràn tiếng cười khi được thả hồn trong trẻo bên thiên nhiên xanh mát.





Nếu có dịp du lịch đến đất nước Thái Lan, bạn đừng quên ghé thăm những ngôi nhà tổ chim độc đáo và xinh đẹp này để tận hưởng cuộc sống thanh bình nhé.
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: