Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới
Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Xem Tiếp...
CyberTecture Egg – Tòa nhà đặc biệt nhất Mumbai, Ấn Độ
                                    CyberTecture  Egg – Tòa nhà đặc biệt nhất Mumbai, Ấn Độ                                                              

4/3/2020
 
CyberTecture Egg, hay còn gọi là Tòa nhà hình trứng (vì có cấu trúc hình quả trứng) là một trong những tòa nhà có cấu trúc đặc biệt nhất thế giới chắc chắn là điểm dừng chân không thể bỏ sót khi mua vé máy bay đi Mumbai, Ấn Độ.
Tọa lạc sừng sững ở Mumbai – Ấn Độ, tòa nhà hình trứng được xếp vào một trong những công trình độc đáo nhất thế giới cùng với Tòa nhà hình chiếc giỏ (Basket) – Mỹ; Tòa nhà Piano – Trung Quốc; Nhà hát Sầu riêng (Esplanade) – Singapore; Tòa nhà Lập phương (Cubic); Vườn Địa đàng (Eden) – Anh; Rừng xoắn ốc,…
CyberTecture Egg có diện tích 32.000 mét vuông, là sản phẩm độc đáo được tạo thành bởi sự kết hợp giữa kiến trúc thị giác và cách sản xuất – sử dụng – tái tạo năng lượng thông minh, thân thiện với môi trường. Tòa nhà này được vận hành bằng các hệ thống tự động, và được áp dụng những phương pháp kỹ thuật mới để tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ.
Không chỉ thu hút du khách bởi kiến trúc độc đáo, hoành tráng mà nó còn mang tinh thần nhân đạo. Điều đó thể hiện rõ nhất khi bên trong mỗi phòng vệ sinh của tòa nhà đều lắp thiết bị kiểm tra sức khỏe. Các thiết bị này cho phép đo cân nặng và huyết áp của những nhân viên làm việc trong CyberTecture Egg. Hệ thống này sẽ tự động chuyển thông tin dữ liệu của những nhân viên có chỉ số sức khỏe bất thường đến cho các bác sĩ phụ trách.


Vẻ đẹp độc đáo của CyberTecture Egg

Vẻ đẹp độc đáo của CyberTecture Egg
Tòa nhà hình trứng này được ví như một viên ngọc quý của thành phố Mumbai, Ấn Độ. Du khách đến đây sẽ phải ngạc nhiên và khâm phục bởi nghệ thuật kiến trúc độc đáo tuyệt đẹp của tòa nhà. Đặc biệt, khi đêm xuống, những ánh đèn phát ra càng làm cho tòa nhà trở nên đẹp lung linh, sang trọng làm mê đắm bất kỳ vị khách nào đi ngang qua trót đưa mắt nhìn ngắm.
Không chỉ riêng CyberTecture Egg, Mumbai ngày nay còn lôi cuốn, tự hào bởi những tòa nhà cao tầng lộng lẫy được xây dựng theo phong cách kiến trúc thời Victoria quyến rũ, đẹp mắt. Du khách đến đây thường không che giấu được sự ngưỡng mộ tài năng của các kiến trúc sư và vẻ đẹp tuyệt vời của những công trình kiến trúc tráng lệ ở nơi đây.
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: