Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới
Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Xem Tiếp...
Độc đáo những ngôi nhà dưới lòng đất
Độc đáo những ngôi nhà dưới lòng đất

20/2/2020

Trên thế giới có những ngôi nhà, khách sạn xây dựng dưới lòng đất với tính năng giúp tiết kiệm tối đa nhờ lấy năng lượng từ lòng đất mà chúng ta cùng khám phá dưới đây.

ngôi nhà độc đáo này nằm ở Vals, Thuỵ Sĩ


1. Được thiết kế bởi kiến trúc sư SeArch và Christian Müller, ngôi nhà độc đáo này nằm ở Vals, Thuỵ Sĩ, với bốn tường nhà đều ẩn trong lòng đất! Được thiết kế nằm gọn trong lòng đất, kiến trúc này có nhiệt độ mát về mùa hè và ấm cúng vào mùa đông.


Ngôi nhà dưới lòng đất nằm trong khu vực đồng cỏ lau, khu vực thác nước Frank Lloyd Wright


2. Ngôi nhà dưới lòng đất nằm trong khu vực đồng cỏ lau, nơi có thác nước Frank Lloyd Wright, thuộc khu Bảo tồn đồi tự nhiên Bear Run rộng 2.000ha. Đây là ngôi nhà nổi tiếng nhất ở khu vực này.


ngôi nhà xây dựng trong một hang động đá sa thạch nằm ở Festus, Missouri


3. Với thiết kế hiện đại nằm trong một hang động, che kín các mặt bên trong, chỉ lộ phần mặt tiền. Đây là một hang động đá sa thạch nằm ở Festus, Missouri do Curt và Deborah Sleeper xây dựng. Một kiến trúc nhà ấn tượng, một ví dụ kiến trúc nhà ở thông minh tận dụng được lượng nhiệt của lòng đất và là một thiết kế tâm huyết của chủ nhân. Bên trong công trình này có nội thất thoải mái và dễ chịu giống như sử dụng điều hoà không khí vậy.

Ngôi nhà ở Thuỵ Sĩ này có nhiều khu, đẹp lãng mạn như trong những câu chuyện hơn là ở đời thực.


4. Ngôi nhà ở Thuỵ Sĩ này được phân thành nhiều khu vực, với cảnh quan xung quanh đẹp lãng mạn như trong những câu chuyện hơn là ở đời thực. Do kiến trúc sư Vetsch Architektur thiết kế, một công trình nhà ở dưới lòng đất, có xây dựng vật liệu cách điện bao trùm toàn bộ kiến trúc để bảo vệ khi trời, nhiệt độ thấp, gió và sự bào mòn của tự nhiên.


Ngôi nhà Carbon Zero hình bông hoa của cầu thủ bóng đá Gary Neville người Anh


5. Ngôi nhà Carbon Zero hình bông hoa của cầu thủ bóng đá Gary Neville người Anh với xung quanh là thảm cỏ xanh tươi. Được xây dựng dưới lòng đất, ngôi nhà có các cửa sổ hình cánh hoa, được thiết kế có tính năng giúp tiết kiệm năng lượng ở mức thấp nhất.


Ngôi nhà cổ Ấn Độ 700 năm trong hang động ở Iran.


6. Ngôi nhà cổ Ấn Độ 700 năm trong hang động với xung quanh là địa hình núi đá nằm ở Iran, có tính năng tiết kiệm nguyên liệu mà bạn có thể mua để ở hoặc thuê.
Nguồn: inhabitat
Du lịch Việt Nam


 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: