Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps
7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Xem Tiếp...
Ngôi nhà trên cây độc nhất tại phim trường Du Long - Ninh Thuận
Ngôi nhà trên cây độc nhất tại phim trường Du Long - Ninh Thuận

10/12/2019
Không chỉ sở hữu những đồi cát trắng mênh mông, Ninh Thuận còn sở hữu những ngôi nhà trên cây đậm chất dân dã ngay tại phim trường Du Long.


Nơi tọa lạc của những ngôi nhà trên cây trứ danh

Thực chất những ngôi nhà trên cây nổi đình đám trên các trang mạng xã hội tại Ninh Thuận là một phần của phim trường Du Long. Phim trường này nằm ở xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.
 

Sự yên bình của phim trường



Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 25km về phía Bắc vì vậy để di chuyển tới phim trường bạn cần di chuyển bằng xe máy hoặc taxi. Nếu đi bằng xe máy, đầu tiên bạn hãy di chuyển đến trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm sau đó đi theo hướng quốc lộ 1A đến Thuận Bắc. Khi tới cầu Du Long hãy rẽ trái tới ủy ban nhân dân xã Công Hải mới. Phim trường sẽ nằm ở phía sau của sân bóng chính.
 
 

Phim trường tái hiện hình ảnh về miền quê thanh bình


Phim trường tái hiện hình ảnh về miền quê thanh bình. Ảnh: FB Vân Nguyễn


Đến Du Long chiêm ngưỡng ngôi nhà độc nhất vô nhị tại Ninh Thuận

Tạm thời bỏ qua những địa điểm nổi tiếng bậc nhất tại Ninh Thuận như Vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái hay những bãi biển xinh đẹp để đến với một vùng đất mới toanh. Nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh làng quê yên bình, không khí trong lành và an nhiên. Vùng đất thuộc phim trường Du Long là vùng đất của nắng vàng, tiếng gió rít qua ngọn cây và hương thơm tự nhiên của đồng ruộng, cây cỏ.

 

Ngôi nhà trên cây có một không hai



Ngôi nhà trên cây có một không hai. Ảnh: FB Vân Nguyễn

Điểm đặc biệt khiến các du khách ấn tượng nhất khi đến với phim trường đó chính là những ngôi nhà trên cây độc đáo. Những ngôi nhà này được làm từ những vật liệu vô cùng dân dã như gỗ, tranh và điều khác biệt chính là được dựng trên một thân cây cổ thụ thay vì ở dưới mặt đất như những ngôi nhà thông thường khác. Phía dưới nhà còn được trang bị một chiếc thang để du khách dễ dàng leo lên phía trên check-in và ngắm cảnh.


 

Thiết kế độc đáo hài hòa vẫn giữ nguyên hình dáng của cây cổ thụ




Những ngôi nhà trên cây được thiết kế thông thoáng và đơn giản, chỉ có ban công mái che và sàn nhà. Bên cạnh đó, những người thiết kế nên tuyệt tác này cũng giữ cho các cây cổ thụ được nguyên vẹn về cả tán lá lẫn cành cây. Do đó khi nhìn từ xa bạn sẽ thấy được sự hòa quyện hoàn hảo giữa cây và nhà tạo nên một tuyệt phẩm ấn tượng, độc nhất vô nhị tại Ninh Thuận.

 

Ngôi nhà gỗ ngập tràn hoa hồng tại phim trường


Những khung cảnh check-in đẹp như mơ tại phim trường Du Long


Đặt chân đến phim trường Du Long, điều đầu tiên du khách có thể cảm nhận được đó chính là một thảm màu xanh mát, dịu nhẹ và tự nhiên trải dài vô tận. Những ruộng lúa dân dã nhưng ngập tràn ký ức tuổi thở cùng với đó là hương thơm nồng nàn mỗi mùa lúa chín. Tất cả những màu sắc, cảnh vật bình yên nhất của một miền quê đều được tái hiện chân thực nhất tại phim trường.

 

Khung cảnh miền quê dân dã, chân thật.


Khung cảnh miền quê dân dã, chân thật. Ảnh: FB Vân Nguyễn


Điểm check-in tiếp theo không thể bỏ qua khi đến với Du Long chính là những bậc thang lên thiên đường. Một cái tên mỹ miều được đặt cho một bối cảnh nhỏ trong phim trường. Nơi đây thực chất là một mô đất cao được thiết kế những bậc thang, xung quanh được phủ đầy màu xanh của cỏ non. Chỉ cần đứng vào là bạn sẽ có ngay những bức hình lung linh, ảo diệu.

 

Nấc thang ảo diệu tại Du Long




Bên cạnh đó, trong khuôn viên phim trường Du Long còn có những cánh đồng hoa hướng dương ngập tràn sắc vàng mỗi mùa hoa nở, những loài hoa khác nhau được trồng thành từng mảng lớn đua nhau khoe sắc. Ngoài ra bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những ngôi nhà ngập tràn hoa hồng, chiếc xích đu giữa vườn đầy hoa hay những con mương nhỏ nhắn dẫn nước đến đồng ruộng. Tất cả đều được sắp xếp một cách tự nhiên nhất đem đến cảm giác chân thật, gần gũi cho du khách.

 

Bối cảnh lãng mạn tại phim trường Du Long.


Khám phá những địa điểm gần phim trường Du Long


Đã đến phim trường Du Long thì bạn nhất định phải ghé qua vườn quốc gia Núi Chúa. Đây là một điểm du lịch tự nhiên rất đáng để trải nghiệm. Du khách có thể trekking trên Núi Chúa hoặc tổ chức các buổi cắm trại, tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng bạn bè và người thân.

 

Bãi Bình Tiên trứ danh tại Ninh Thuận.


Bãi Bình Tiên trứ danh tại Ninh Thuận. Ảnh: @sunny_hareta


Cách phim trường 17km tương ứng với gần 1 giờ di chuyển bằng xe máy là bãi biển Bình Tiên trứ danh tại Ninh Thuận. Đây là một điểm đến được các du khách vô cùng yêu thích khi đến với Ninh Thuận. Vẻ đẹp của Bình Tiên đã rất nổi tiếng với những bãi đá tự nhiên, làn nước xanh mướt cùng bãi cát trắng mịn trải dài mênh mông.
 
Nếu như có cơ hội đến với Ninh Thuận, đừng bỏ lỡ phim trường Du Long với những ngôi nhà trên cây xinh xắn, hay những bối cảnh đồng quê chân thật, gần gũi và bình yên.
Phương Thảo (tổng hợp) – Dulichvietnam.com.vn

Theo Báo Thể thao Việt Nam
Link: https://dulichvietnam.com.vn/ngoi-nha-tren-cay-doc-nhat-tai-phim-truong-du-long-ninh-thuan.html?fbclid=IwAR3QhU4VL_o2axN6B34QLZ6TjCRnJhKLykUZyPxud_zd_xqwHnJhgGk7rhg

 

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: