Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách
Choáng với ngôi chùa ngàn năm tuổi nổi tiếng với vẻ ngoài kỳ dị, bước vào chỉ thấy sợ Choáng với ngôi chùa ngàn năm tuổi nổi tiếng với vẻ ngoài kỳ dị, bước vào..
Xem Tiếp...
Mô hình cà phê giặt ủi độc đáo tại Cần Thơ
Mô hình cà phê giặt ủi độc đáo tại Cần Thơ
Mô hình cà phê giặt ủi độc đáo tại Cần Thơ

7/11/2019

VTV.vn - Nếu bạn vừa kết thúc chuyến công tác, sáng hôm sau phải tiếp tục cuộc hành trình, trong khi tối nay có cuộc hẹn không thể bỏ lỡ thì cà phê giặt ủi là trải nghiệm đáng thử.
Mô hình cà phê giặt ủi khép kín Newwash tọa lạc tại trên đường Nguyễn Văn Cừ nối dài của TP Cần Thơ. Đến đây, quần áo khách hàng sẽ được cân ký, phân loại. Sau đó, tất cả được chuyển qua khu vực giặt và sấy. Điều đặc biệt tại dịch vụ giặt ủi này, dù số lượng nhiều hay ít, quần áo của khách cũng được xử lý một cách độc lập.
Đối với khách hàng không có nhiều thời gian, họ sẽ được ưu tiên giặt trước với thời gian tương đương một buổi cà phê. Trong lúc chờ đợi, khách có thể tự phục vụ, tự pha chế loại thức uống mình thích. Điều này cũng đồng nghĩa, bạn có thể chủ động gia giảm nguyên liệu theo khẩu vị, chủ động tính tiền gọn lẹ theo mức giá sẵn có và chủ động chọn lựa loại ống hút bột gạo thân thiện với môi trường.
Hiện nay, mỗi tháng Newwash tiếp nhận giặt ủi hơn 4.000 kg quần áo. Con số tính toán trên những khách hàng thân thiết cho thấy, với một người bình thường, chỉ cần bỏ ra khoảng 300.000 đồng, trong một tháng, bạn sẽ được nhận lại những túi quần áo gấp xếp gọn gàng, thơm tho sạch sẽ. Cách làm mới mẻ này đang mở thêm kênh chọn lựa cho người tiêu dùng có quỹ thời gian hẹp. Sự chọn lựa vừa tiện ích, vừa chung tay góp sức bảo vệ môi trường.

Kết quả hình ảnh cho Độc đáo quán cafe giặt ủi ở Thành phố Cần thơ"
 
Link: https://vtv.vn/tieu-dung/mo-hinh-ca-phe-giat-ui-doc-dao-tai-can-tho-20191029111658231.htm
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: