Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Khu nghỉ dưỡng độc đáo
Khu nghỉ dưỡng độc đáo

5/11/2019
 
Khu nghỉ dưỡng độc đáo
 
GD&TĐ - Một khu nghỉ dưỡng hiện đại, thân thiện môi trường ở Philippines với thiết kế độc đáo gồm những khách sạn hình vỏ sò và xoắn ốc có tên là Nautilus Eco-Resort đã tạo sự quan tâm của ngành du lịch nước này.


 
Đến resort trên, du khách được nghỉ trong những tháp khách sạn quay, được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu tái chế trong nước. Họ sẽ được đón nhận ánh sáng cả ngày vì các tháp trên quay theo hướng đi của mặt trời.
Điều ấn tượng là các khách sạn cũng sẽ nhô lên và hạ xuống khi xoay quanh một lõi trung tâm, một số phòng, nếu không sử dụng, thậm chí sẽ biến mất dưới lòng đất. Kiến trúc sư Vincent Callebaut, 40 tuổi, cho biết thiết kế của ông sẽ giúp bảo vệ môi trường khu vực ven biển. Muốn đến khu nghỉ dưỡng này du khách sẽ phải đi thuyền buồm hoặc thuyền chạy bằng điện.

Theo TỐ LINH
DailyMail
Link: https://giaoducthoidai.vn/the-gioi/khu-nghi-duong-doc-dao-3902423-b.html






 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: