Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Xác máy bay và tàu hỏa cùng những kiểu khách sạn lạ nhất thế giới
Xác máy bay và tàu hỏa cùng những kiểu khách sạn lạ nhất thế giới

22/8/2019
Chúng ta đã quá quen thuộc với những kiểu khách sạn cổ điển, đầy đủ tiện nghi. Thế nhưng, ở một số nơi người ta đã phá cách trong việc thiết kế, để tạo nên những kiểu khách sạn lạ nhất trên thế giới, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho du khách.
Thay vì lưu trú tại những khách sạn theo kiểu cổ điển phổ biến thì trải nghiệm lưu trú trong những kiểu khách sạn lạ nhất thế giới như khách sạn kính, khách sạn xác máy bay, tàu hóa hay khách sạn nổi trên mặt nước là những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn với nhiều du khách. Dưới đây là những khách sạn dị nhất hành tinh đang khiến các
tín đồ du lịch tò mò và thích thú

. Xác máy bay và tàu hỏa cùng những kiểu khách sạn lạ nhất trên giới

Những kiểu khách sạn lạ nhất thế giới khiến du khách phấn khích vì độ dị
 
Khách sạn máy bay Boeing 727
Đã bao giờ bạn nghĩ một chiếc máy bay lại biến thành một khách sạn chưa? Điều này đã xảy ra với chiếc máy bay Boeing 727 đấy. Sau khi kết thúc những chuyến bay dài trên không chiếc máy bay này đã được mua lại và cài tạo phần thân của máy bay trở thành khách sạn. Chiếc máy bay này được đặt cách mặt đất 15m, khiến du khách cảm tưởng như mình được bay trên không trung. Phía bên trong khách sạn lạ nhất thế giới này là nội thất vô cùng sang trọng, được làm hoàn toàn bằng gỗ Tếch lấy từ đảo Java. Vì đặc thù là chiếc máy bay nên khách sạn độc đáo này chỉ có 2 phòng với đầy đủ tiện nghi cơ bản như giường, phòng tắm, điều hòa…

Xác máy bay và tàu hỏa cùng những kiểu khách sạn lạ nhất trên giới

Khách sạn máy bay Boeing 727 được đặt ở Costa Rica
 
Khách sạn tàu hỏa
Đây cũng là một trong những kiểu khách sạn lạ nhất thế giới vì nó không được xây dựng từ những vật liệu thông thường mà được làm từ một chiếc tàu hỏa đã “ hết thời”. Khách sạn này nằm ngay tại bãi biển Santos đầy thơ mộng với 7 khoang phục vụ du khách. Tại đây có nhiều dạng phòng như phòng đơn, phòng đôi hay phòng lớn cho nhiều người. Các phòng tại khách sạn này thường sẽ sử dụng chung nhà vệ sinh, riêng hai phòng Royal Suite có tiện nghi khép kín. Lượng khách tối đa khách sạn tàu hỏa này có thể đáp ứng cùng lúc là 122 người.

Xác máy bay và tàu hỏa cùng những kiểu khách sạn lạ nhất trên giới

Khách sạn nổi trên mặt hồ
Nhắc đến những khách sạn độc đáo trên thế giới thì khách sạn Utter Inn là cái tên không thể thiếu. Khách sạn này nằm ở giữa hồ Malaren  của Thụy Điển với chỉ duy nhất một phòng. Thiết kế của khách sạn này rất độc đáo với phí bên trên là bếp, phía bên dưới, ở độ sâu 3m so với mặt nước là phòng ngủ, nơi du khách có thể ngắm nhìn những cảnh vật dưới hồ.

Xác máy bay và tàu hỏa cùng những kiểu khách sạn lạ nhất trên giới

Khách sạn kính
Khách sạn này có tên là Levin Iglut Golden Crown nằm ở Phần Lan, xứ sở của ông già Noel. Tại khách sạn nay du khách sẽ được tận hưởng một trải nghiệm rất tuyệt vời khi được ngắm cả bầu trời đầy sao ngay tại phòng ngủ. Bên cạnh tiện nghi đầy đủ thì Levin Iglut Golden Crown còn nằm rất gần khu trượt tuyết Levi nên rất thuận tiện để du khách di chuyển. Một điều đặc biệt khiến Levin Iglut Golden Crown trở thành một trong những kiểu khách sạn lạ nhất thế giới đó là du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng hiện tượng bắc cực quang hiếm có tại phòng nghỉ, qua những ô cửa kính, kiến trúc ở đây được nhiều chuyên trang du lịch miêu tả là “ kiệt tác kiến trúc”.

Xác máy bay và tàu hỏa cùng những kiểu khách sạn lạ nhất trên giới
Khách sạn kính được các chuyên trang du lịch chọn là "Kiệt tác kiến trúc"
 
Chiêm ngưỡng những kiểu khách sạn lạ nhất thế giới trên, mới thấy rằng con người luôn có những ý tưởng kỳ lạ và thú vị. Nếu có cơ hội được lưu trú tại một trong những khách sạn trên thì bạn sẽ chọn khách sạn nào?
Nguyệt Cát - Dulichvietnam.com.vn

Theo Báo Thể Thao Việt Nam

Link: https://www.dulichvietnam.com.vn/xac-may-bay-va-tau-hoa-cung-nhung-kieu-khach-san-la-nhat-the-gioi.html
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: