Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Ngôi nhà bóng bay nổi tiếng trong phim hoạt hình sắp 'trình làng' Ngôi nhà bóng bay nổi tiếng trong phim hoạt hình sắp 'trình làng'
Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách
Xem Tiếp...
Ngỡ ngàng vương quốc hoa khổng lồ khoe sắc giữa sa mạc cằn cỗi Dubai
Ngỡ ngàng vương quốc hoa khổng lồ khoe sắc giữa sa mạc cằn cỗi Dubai

23/7/2019
\Với 45 triệu bông hoa đua nhau khoe sắc sắp đặt thành những tuyệt tác có 1 – 0 – 2 đến khu vườn Miracle của Dubai bạn cứ ngỡ mình đang lạc vào thế giới cổ tích đẹp như mơ, ai cũng phải say đắm, choáng ngợp khi ngắm nhìn.
Nằm ở khu Arabian Ranches, nơi nổi tiếng với những công trình tuyệt đỉnh thế giới, vườn hoa Miracle là niềm tự hào của người dân Dubai. Đây được xem là vườn hoa lớn nhất thế giới với diện tích khoảng 70.000 m2 cùng hơn 45 triệu bông hoa muôn màu muôn vẻ, khoe sắc rực rỡ với những tạo hình độc đáo, sáng tạo.
 




Mọi người không tiếc lời ca ngợi vườn hoa như 1 khu vườn địa đàng dưới trần gian.







Du khách không khỏi ngỡ ngàng với những chú công, phượng, hình trái tim, ngôi sao... bằng hoa. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng nhận thấy các công trình kiến trúc quen thuộc của thế giới đều được mô phỏng tại đây như cối xay gió, tháp Eiffel hay Kim tự tháp....
 







Từng khu vực, những vườn hoa nhỏ đều được chăm sóc tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp thần tiên.

 
@dubaimiraclegarden
 
Với hàng rào là các cối xay gió, khu vườn hoa có chỗ đỗ xe, khu ngồi nghỉ, phòng cầu nguyện và các cửa hàng dành cho du khách.





Nhiều loại hoa leo phủ kín trên một ngôi nhà mô hình đẹp như trong truyện cổ tích
 
Ngoài khung cảnh lộng lẫy, điểm tham quan này còn gây ấn tượng bởi hệ thống tưới ngầm độc đáo có khả năng tái chế nước thải và tránh nước bốc hơi, tiết kiệm 70% lượng nước và năng lượng cần sử dụng.




Những ai đã từng đặt chân tới đây đều sững sờ trước vẻ đẹp của vườn hoa. Bạn phải ồ lên một cách ngạc nhiên xen lẫn hạnh phúc rằng: WOWWW! Thiên đường là có thật! Là có thật đấy! Đó chính là khung cảnh mơ màng ngay trước mắt bạn, tận hưởng thôi nào!





Nếu muốn đến thăm Dubai Miracle Garden, du khách chỉ có thể đi vào từ tháng 10 đến tháng 5 vì đây là thời điểm vườn hoa mở cửa.





Tuổi trẻ là những chuyến đi và ta không ngừng khám phá. Mùa hè sắp kết thúc rồi, những đôi chân cuồng rong ruổi, những tâm hồn thích tự do, yêu du lịch hãy chuẩn bị hành trang thật kỹ lưỡng sẵn sàng xách ba lô lên và bay ngay đến miền đất cổ tích này thôi nào!
Tít (BT&TH)
Ảnh: Internet

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: