Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Ngôi nhà bóng bay nổi tiếng trong phim hoạt hình sắp 'trình làng' Ngôi nhà bóng bay nổi tiếng trong phim hoạt hình sắp 'trình làng'
Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách
Xem Tiếp...
Amazon mang nguyên rừng mưa vào trụ sở
Amazon mang nguyên rừng mưa vào trụ sở
23/7/2019
(NDH) Trong khi cả thế giới theo dõi xem Amazon xây trụ sở tiếp theo ở đâu, người khổng lồ công nghệ này lại "âm thầm" mở cửa một kiệt tác khác.
Đầu tuần (29/1), Amazon vừa mở cửa "The Spheres" - khu nhà cầu kính khổng lồ ở trung tâm thành phố Seattle (Mỹ). Khu phức hợp này có một quả cầu khổng lồ cao hơn 27m và có đường kính 39,6m, được bao bọc bởi 2 quả cầu nhỏ hơn.
 


Toàn cảnh trụ sở đậm chất tương lai của Amazon (Nguồn: Reuters).
 
"The Spheres" có thể chứa được 800 nhân viên và tự hào với hơn 400 loài thực vật, phòng họp trên cây, sông và thác nước, và một phòng hội thảo "tổ chim" xanh.
"Ý tưởng là chúng ta kết nối họ với thiên nhiên", Ron Gagliardo, chuyên gia làm vườn tại Amazon nói. Công ty muốn nhân viên thoát khỏi môi trường làm việc thông thường nên người ta sẽ không thấy bất kỳ bàn làm việc hay cubicle (góc làm việc có vách ngăn) nào ở đây.
 


CEO Jeff Bezos phát biểu trong lễ khai trương tòa nhà (Nguồn: Reuters).
 
Các tòa nhà chỉ dành cho nhân viên Amazon, nhưng các cửa hàng cạnh cửa ra vào sẽ được mở cho công chúng. Toà nhà cũng sẽ là một phần của các tour tham quan của Amazon sau khi mở cửa.
Cùng ngắm rừng mưa trong nhà của hãng bán lẻ trực tuyến nổi tiếng.


Phòng hội thảo "tổ chim" cheo leo ở phía cuối cầu gỗ, bên dưới là khu thư giãn mở (Nguồn: Getty Images).



Cận cạnh Bezos tham quan "tổ chim" (Nguồn: Getty Images).



Không gian xanh của "The Spheres" (Nguồn: Reuters).



Các phòng đều phủ kín cây dây leo xanh (Nguồn: Getty Images).



Dàn đèn độc đáo (Nguồn: Getty Images).
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: