Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps
7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Xem Tiếp...
Thiên nhiên tạo nên những màu sắc kì thú
Thiên nhiên tạo nên những màu sắc kì thú

10/7/2019
 Thiên nhiên đã ban tặng cho trái đất sự sống đa dạng và vẻ đẹp kì thú, khắp nơi trên hành tinh xanh của chúng ta đều có những cảnh quan vô cùng rực rỡ, nhiều màu sắc.
Có những nơi hoàn toàn do tự nhiên tạo nên, có những nơi nhờ bàn tay con người tạo ra. Nhân tiện đây mời các bạn thưởng thức hình ảnh về những nơi nhiều màu sắc, rực rỡ của trái đất nơi chúng ta đang sinh sống.
Dallol, Ethiopia
 




 
Cánh đồng muối Dallol là một trong những nơi thấp và nóng nhất ở vùng trũng Danakil Depression ở Ethiopia. Nơi đây được coi là một trong những vị trí có miệng núi lửa sát mặt đất nhất. Muối trắng bao phủ phần lớn bề mặt nơi đây, đồng thời khí sulphur sinh ra do núi lửa làm hầu hết muối bị nhuộm vàng, tạo nên những mảng màu trắng-vàng rực rỡ.

Công viên địa chất Zhangye, Cam Túc, Trung Quốc
 





 
Thiên nhiên đã ban tặng cho dãy núi nơi đây rất nhiều màu sắc rực rỡ và kì lạ, nếu chỉ nhìn qua hình ảnh thì chúng ta đều nghĩ đây là những tác phẩm đã qua chỉnh sửa, nhưng thực ra đó là nét đẹp thực sự. Ở mỗi góc nhìn khác nhau, mỗi góc núi ánh lên những màu sắc độc đáo, tựa như cầu vồng in lên đất hoặc những vệt sơn loang lổ.

Những cánh đồng màu vàng chanh ở Luoping, Trung Quốc
 





 
Luoping là một huyện nhỏ ở Vân Nam, Trung Quốc. Từ tháng 2 đến tháng 4 hàng năm là thời gian hoa cải nở rộ hoa ở nơi đây, khắp nơi biến thành một mảng màu vàng chanh bát ngát, mà người ta ưu ái gọi nó là "biển vàng". Ngoài ra, khi nhìn từ trên cao xuống chúng ta còn thấy những hòn núi nhỏ đen đủi như những ụ mối khổng lồ.

Những cánh đồng hoa ở Hokkaido, Nhật Bản
 



 
Những mảnh đất màu mỡ được phủ lên mình muôn vẻ sắc màu của nhiều loài hoa khác nhau, tạo cho vùng đất Hokkaido vẻ đẹp cuốn hút mê hoặc lòng người. Tulip và lavender (hoa oải hương) là 2 loại hoa đặc trưng của nơi đây.

Hẻm vực Linh Dương ở Arizona




 
Trải qua hàng triệu năm thời gian, hẻm núi Antelope ở Arizona được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp có một không hai. Màu sắc của khe vực nơi đây thay đổi theo sự chiếu sáng của ánh nắng, theo mỗi góc mà nắng chiếu xuống sẽ ánh lên một hoặc nhiều màu sắc khác nhau, ví dụ đỏ, cam, vàng, hồng vv.vv

Biển Đỏ ở Panjin, Trung Quốc
 



 
Biển Đỏ nằm ở tỉnh Liêu Ninh, đất nơi đây có tính muối-kiềm cao, vào mùa Thu hàng năm thì khắp nơi, rong biển sẽ chuyển màu và nhuộm đỏ toàn bộ khu vực. Cái tên biển Đỏ ra đời từ đây.

Đồng hoa Tulip, Hà Lan
 






Tulip là loài quốc hoa ở Hà Lan, chính vì vậy đây cũng là một trong những đặc sản của quốc gia châu Âu này. Có hàng chục giống Tulip khác nhau được trồng khắp nơi ở Hà Lan, bởi vậy khi tới những địa danh có các cánh đồng hoa tulip, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa này.

Mạch nước nóng kì bí ở Nevada, Mỹ



 
Đây là một công trình hoàn toàn thiên chứ không phải nhân tạo, nằm ở hoang mạc Black Rock, thuộc hạt Washoe, Nevada. Nhiều năm trước, một cá nhân đã mua lại địa điểm này và biến nó thành đất tư nhân. Dù không mở cửa rộng rãi cho mọi người tham quan nhưng chủ đất vẫn nhận lời tour của các nhóm khách đến thăm khi có nhu cầu.
Anh Quân (MOITRUONG.COM.VN/TH theo CNN/Kinhte.vn)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: