Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Marriott xây khách sạn bốn sao tại Bình Thuận

Hợp đồng xây dựng khách sạn Courtyard bốn sao với 200 phòng nằm trong Quần thể du lịch Sài Gòn-Hàm Tân, rộng khoảng 200ha, tọa lạc tại xã Tân Bình, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, ký chiều 7/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện Tập đoàn quốc tế Marriott của Mỹ và Công ty cổ phần Du lịch Sài Gòn-Hàm Tân thuộc Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn-Saigon Invest Group đã ký hợp đồng trên.

Dự án Quần thể du lịch Sài Gòn-Hàm Tân có tổng vốn đầu tư hơn 150 triệu USD, được xây dựng thành một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, với quần thể các công trình phục vụ dịch vụ du lịch, thương mại, mua sắm, vui chơi giải trí và văn hóa thể thao.

Ngoài khu khách sạn Courtyard, nơi đây còn có các khu resort bốn sao, sáu sao, khu trung tâm thương mại-dịch vụ hỗn hợp, khu biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng, sân golf, khu hồ tự nhiên và câu lạc bộ du thuyền, khu công viên trung tâm, khu cắm trại, sinh hoạt dã ngoại… cùng bãi tắm trải dọc bờ biển đẹp dài hai km. Khu du lịch cùng khách sạn Courtyard sẽ đi vào hoạt động trong năm 2012.

Marriott International là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 3.400 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại 68 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, có trụ sở chính đặt tại Bethesda, Maryland, Mỹ.

Tại châu Á, Tập đoàn Marriott có 110 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Hiện Tập đoàn Marriott đang quản lý hai khách sạn hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh là khách sạn New World Saigon và khách sạn Renaissance Riverside Saigon.

Ngoài ra còn có ba dự án đang và chuẩn bị triển khai là khu nghỉ dưỡng JW Marriott Đà Nẵng, dự kiến khánh thành vào năm 2014; khách sạn JW Marriott Hà Nội với 450 phòng và khách sạn Marriott Nha Trang có 250 phòng, dự kiến hai khách sạn được đưa vào hoạt động trong năm 2013./.

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: