Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Giáng sinh 2009

Sự biến đổi khí hậu đang diễn ra nghiêm trọng trên toàn cầu đã khiến cho Giáng Sinh trở nên "ấm áp" lạ thường (nắng gay gắt và nóng kinh khủng)!

Clb Du lịch Xanh đã có một buổi party tưng bừng trong ngày lễ Giáng Sinh 2009. Công việc đã được phân phát cụ thể trước buổi tụ tập:

- Phụ trách Trang trí: Vân Anh phụ trách chính (Thắng, Thu Hà, Ban, Hương yểm trợ)
- Phụ trách ẩm thực: chị Liên + Yến chuẩn bị
- Phụ trách phần nhạc nền cho bữa tiệc Giáng Sinh: Thanh Phương + Bích Liên
- Phụ trách trò chơi: anh Bình + Hoàng Hà 
- Phụ trách cơ sở vật chất (bàn ghế, thiết bị âm thanh, ánh sáng ...): Nam, Thiệu, Tuấn, Việt Anh.

Ý định( của Hoàng Hà và Phương Yến) làm một cây thông Noel 3D từ vật liệu tái sinh được triển khai 1 cách mau lẹ và cũng thất bại 1 cách thảm hại ! ^^ Kết quả là đội nữ do Vân Anh phụ trách đã thiết kế 1 cây thông 2D như thế này



Không khí chuẩn bị rất chi là tưng bừng (cái cây thông Noel bé tý màu đỏ đỏ đó ^^)







Đến phần vui chơi giải trí lành mạnh, Mr Bình và Mr.Hoàng Hà phụ trách đã chuẩn bị trò chơi "nếu ... thì ...".



Thiệu (áo đen đang bóc quà) - người đầu tiên được nhận quà chỉ vì đối quá hay (theo đánh giá cực kỳ chủ quan của các thành viên - chẹp chẹp)

Kết quả là trò chơi này bị phản đối kịch liệt vì quá vớ vẩn. haha.
 Vậy là các câu hỏi (tự thành viên nghĩ ra) được đưa ra, ai trả lời được thì được quà, ko ai trả lời được người đưa ra câu hỏi được nhận quà!








Quà của em Liên xì tin ^^ - trả lời được rất nhiều câu hỏi nhưng quà chỉ có 1 mà thui ^^ Chia buồn cùng em!





Khách mời danh dự của CLB Du lịch Xanh PGS>TS. KTS Phạm Hùng Cường - nguyên phó hiệu trưởng trường ĐHXD, thầy cũng đồng thời là Ban giám khảo - cực kỳ công tâm khiến cho ai cũng có quà. Thầy cũng được quà nha (vì không ai trả lời được câu hỏi quá khó của thầy)



Chủ tịch CLB - TS. Nguyễn Thu Hạnh - sau vài lần trả lời câu hỏi (ko được ban giám khảo công nhận ^^) cũng đã dành được món quà khá ý nghĩa - 1 chiếc cốc với rất nhiều trái tim do Ban giám khảo tự tay chọn (mà là chọn rất tình cờ và bất ngờ nha!
 
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: