Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Dịch vụ 'ký gửi' chồng để vợ rảnh tay mua sắm

Dựa trên tâm lý ghét phải đi mua sắm cùng phụ nữ của đàn ông, một trung tâm thương mại ở Thượng Hải đã mở ra phòng chờ cho họ.

Theo vnexpress.net
dulich.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/thuong-hai/dich-vu-ky-gui-chong-de-vo-ranh-tay-mua-sam-3496560.html
Thấu hiểu tình cảnh của các đức lang quân khi chờ đợi vợ mua đồ, một trung tâm thương mại ở Thượng Hải (Trung Quốc) mới đây đã mở mô hình mới mang tên “phòng nghỉ của các ông chồng”, nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm thú vị hơn cho cả 2 giới.

Phòng nghỉ đặt tại tầng 3 khu mua sắm. Ảnh: Tencent.

Phòng nghỉ đặt tại tầng 3 khu mua sắm. Ảnh: Tencent.

Căn phòng nằm tại tầng thứ 3 của khu thương mại Vanke, mới mở tại quận Minhang, Thượng Hải. Bên trong bao gồm ít nhất 4 ghế massage, tạp chí, báo và cả truyền hình cáp để các ông chồng thư giãn, giải trí, hoặc đơn thuần chỉ là giết thời gian và có một giấc ngủ ngắn trên những chiếc ghế bành thoải mái.

dich-vu-ky-gui-chong-de-vo-ranh-tay-mua-sam-1

Nơi thư giãn lý tưởng của các ông chồng. Ảnh: Tencent.

Người ủng hộ cho rằng “việc phải đi mua sắm với phụ nữ là cực hình và tồi tệ hơn so với cả đi làm. Trung tâm thương mại đã làm một điều rất tuyệt vời”.

Tuy nhiên, ý tưởng này lại không nhận được sự ủng hộ hoàn toàn. Một người dùng trên mạng xã hội nhận xét: “Chỉ trong vòng 2 ngày, căn phòng sẽ bị các cô dì chú bác chiếm dụng cả thôi”. Người khác hài hước nói: “Nếu có wifi miễn phí, các bà vợ sẽ dành thời gian ở đó nhiều hơn là đi mua sắm”. Một người khác lại tỏ ra khó chịu: “Thay vì thế họ nên mở phòng mại dâm”.

Một cuộc khảo sát tại Anh cho thấy đàn ông sẽ trở nên chán nản chỉ sau 26 phút mua sắm cùng phụ nữ. 80% trong số đó ghét việc phải đi cùng bạn đời và 45% tìm cách tránh chuyện này bằng mọi giá.

Hải Thu

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: