Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Chiêm ngưỡng 8 thị trấn cổ châu Âu đẹp như tranh vẽ
Theo dulichvietnam.com.vn
www.dulichvietnam.com.vn/chiem-nguong-8-thi-tran-co-chau-au-dep-nhu-tranh-ve.html
Có rất nhiều điều tuyệt vời ở các thành phố lớn. Nhưng một thị trấn vừa cổ kính vừa lãng mạn cũng không kém phần hấp dẫn, xinh đẹp như tranh vẽ.
 

Thị trấn Annecy, Pháp


Annecy được mệnh danh là Venice của dãy núi Alps. Những cơn gió từ sông Thiou thổi vào các ngõ phố của khu phố cổ mang cảm giác bình yên và dễ chịu. Thành phố được bao quanh bởi những cây cầu đi bộ, có con đường lát sỏi cùng hình ảnh lâu đài cổ và nhà thờ kiến trúc Baroque.
Thị trấn Annecy, Pháp.
Thị trấn Annecy, Pháp.

Phố chợ Burnham, Vương Quốc Anh


Đây là một phố chợ đầy màu sắc ở Norfolk, nước Anh, được ví như hình ảnh thu nhỏ quyến rũ của nước Anh xinh đẹp. Cách bờ biển khoảng 4 dặm, con phố chính của phố chợ lát gạch và đá đỏ. Các khu nhà được chuyển đổi thành cửa hàng cổ vật, cửa hàng thực phẩm đặc sản địa phương và các cửa hàng nhỏ, quán rượu từ thế kỷ trước.
Phố chợ Burnham, Vương Quốc Anh.
Phố chợ Burnham, Vương Quốc Anh.

Thành phố Folegandros, Hy Lạp


Nằm trên quần đảo Hy Lạp, đảo Aegean nhỏ, Folegandros không bị xuống cấp vì hoạt động du lịch thường thấy. Thị trấn với những ngôi nhà làm bằng đá và tách biệt, tập trung thành một khu sầm uất. Trên vịnh là những tàu thuyền đánh cá rải rác và không có nhiều khách sạn nổi bật hay casino ở đây.
Thành phố Folegandros, Hy Lạp.
Thành phố Folegandros, Hy Lạp.

Thành phố Coimbra, Bồ Đào Nha


Giống như Cambridge của Bồ Đào Nha, Coimbra là một thành phố đại học sống động với những trường đại học lớn tốt nhất nước. Vào năm học, các quán bar, nhà hàng địa phương san sát có rất đông sinh viên đến. Vào mùa nghỉ hè, Coimbra rất yên tĩnh và vắng người.
Thành phố Coimbra, Bồ Đào Nha.
Thành phố Coimbra, Bồ Đào Nha.

Thành phố Hallstatt, Áo


Nằm bên ngoài Salzburg, thành phố Hallstatt là một trong những nơi được ghé thăm và chụp ảnh nhiều nhất nước Áo. Với kiến trúc cổ xưa, các ngôi làng trên núi cao có niên đại từ 800 trước công nguyên. Nơi đây được cho là mỏ muối lâu đời nhất thế giới. 

Ngày nay, nó là một thị trấn bình dị với những ngôi nhà sơn màu dọc theo hồ nước.
Thành phố Hallstatt, Áo.
Thành phố Hallstatt, Áo.

Thành phố Atrani, Ý


Có thể bạn sẽ quên thị trấn nhỏ Atrani này khi vui chơi ở bờ biển Amalfi của Ý. Thành phố cổ kính có các nhà thờ niên đại thế kỷ 11,12, những vách đá sừng sững và ấn twongj tạo nên một khung cảnh lãng mạn giữa núi sông rộng lớn.
Thành phố Atrani, Ý.
Thành phố Atrani, Ý.

Thành phố Reine, Na Uy


Thành phố bên sông không có nhiều tàu thuyền đánh cá nhiều màu sắc mà chỉ có làn nước màu thiên thanh và những vách đá nhô ra sông. Khung cảnh ở đây thật tuyệt vời và đẹp lãng mạn.
Thành phố Reine, Na Uy.
Thành phố Reine, Na Uy.

Thị trấn Ronda, Tây Ban Nha
 

 
Nằm ngay bên ngoài Malaga, thành phố nhỏ Ronda nằm trong một hẻm núi sâu nhìn qua sông Guadalevin. Ở đây có một cây cầu đá niên đại thế kỷ 18, nối giữa hai phần cách nhau con sông. Phần phía nam là thành phố cổ Serpentine Moor và phần phía Bắc là thị trấn cổ thế kỷ 18 của Tây Ban Nha.
Thị trấn Ronda, Tây Ban Nha.
Thị trấn Ronda, Tây Ban Nha.
nguồn: purewow
Du lịch Việt Nam
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: