Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Check in quán cà phê Hello Kitty mới toanh ở Singapore
Theo dulichvietnam.com.vn
www.dulichvietnam.com.vn/check-in-quan-ca-phe-hello-kitty-moi-toanh-o-singapore.html
Nếu có cơ hội đến thăm quốc đảo Singapore xinh đẹp, du khách đừng bỏ qua cơ hội tham quan quán cà phê Hello Kitty vô cùng sang chảnh nằm ngay sân bay Changi.


Ở sân bay Changi Singapore, vừa mới khai trương quán cà phê Hello Kitty mở cửa 24/24 đầu tiên trên thế giới. Với địa chỉ dễ tìm như thế này thì không một vị khách du lịch Singapore nào có thể bỏ qua được cả. Du khách có thể tha hồ check in quán cà phê siêu hot, siêu cute này một cách dễ dàng.
 
 
Quán Hello Kitty nằm ở Terminal 3, mở cửa đón khách cả ngày nên rất thích hợp để du khách vào “lê la” trong khi chờ check in hay khi rảnh rổi lúc transit
 
 
Ở mỗi quốc gia, Hello Kitty lại mang một thiết kế đặc trưng. Ở Singapore, quán có tên là Hello Kitty Orchid Garden - lấy tên theo loài hoa phong lan, quốc hoa của đảo quốc sư tử. Trong quán cũng treo nhiều giỏ hoa lan xanh mát, nở hoa quanh năm.
 
 
Cũng giống như nhiều cửa hàng Hello Kiity khác, quán cà phê này cũng sử dụng bàn ghế, bát đĩa, đồ nội thất, dao thìa,… mang hình chú mèo Kitty dễ thương.
 


 
Ngay cả đồ ăn cũng được tạo hình Hello Kitty rất cầu kỳ từ lớp bọt trên miệng cốc cà phê, bánh waffles, thịt bò wagyu, cơm chiên… đều được “in hình” rất tỉ mỉ, đẹp mắt, thích hợp với việc chụp hình khoe Facebook.
 
 
Giá cả thì không mấy dễ chịu, theo mức sống đắt đỏ ở Singapore. Mỗi món có giá từ 15 đến 24 SGD (từ 250.000 đồng đến 390.000 đồng)
 


 
Quán cà phê này có diện tích khá rộng, có tới 84 chỗ ngồi nhưng lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Ngoài những chiếc bàn ghế xinh xắn ra, quán còn có một gọc riêng để du khách chụp ảnh vô cùng đẹp.
 
 
Quán cà phê Hello Kitty siêu dễ thương này nằm ở khu vực public area nên cho dù bạn không có chuyến bay vẫn có thể tha hồ check in.
 


 
Chị Anne Lee (kỹ sư 36 tuổi ở Singapore) cho biết rằng chị ấy là một fan ruột của chú mèo Kitty dễ thương từ khi còn rất nhỏ. Chị ấy đã phải dậy từ 6h sáng và xếp hàng suốt 4 tiếng đồng hồ để có được chỗ ngồi trong quán.
 
 
Địa chỉ: Public Area, Terminal 3, sân bay Changi, Singapore.

Theo iVIVU
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: