Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Bãi biển trả tiền cho du khách nếu trời mưa

Theo Vnexpress
Bãi biển Jesolo, Italy sẽ hoàn tiền cho du khách đang nằm sưởi nắng nếu trời mưa trong khoảng 11h-17h.

Theo đại diện hội đồng du lịch thị trấn Jesolo (phía bắc Venice, Italy), khách du lịch, những người mất một euro để thuê ghế nằm sưởi nắng, sẽ được hoàn trả toàn bộ số tiền nếu như trời mưa trong khoảng thời gian từ 11h đến 17h và lượng mưa lớn hơn 3 mm.

Tờ La Nuova Venezia dẫn lời người đại diện, thỏa thuận này áp dụng với mọi du khách có kỳ nghỉ hè tại Jesolo. Hai bãi biển ở thị trấn Jesolo, phía bắc Venice, Italy đang trong thời điểm khó khăn của mùa du lịch. Cách Jesolo không xa là Venice, điểm du lịch hàng đầu của Italy, thu hút hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm. Vì thế, các nhà chức trách tại thị trấn đang cố gắng để làm hài lòng du khách trong thời điểm bắt đầu mùa du lịch ở châu Âu.

bai-bien-tra-tien-cho-du-khach-neu-troi-mua

Chính quyền cam kết sẽ trả tiền cho du khách nếu trời mưa. Ảnh: Zoltan Voros.

Tuy nhiên, theo The Local, thời tiết ở Jesolo khá xấu trong tháng 6, nhất là khi một cơn lốc xoáy đã tràn vào bãi biển hồi đầu tháng này. Mưa nhiều là nguyên nhân lượng du khách giảm tới 18%, khiến Jesolo trải qua “tháng 6 tồi tệ nhất trong 20 năm qua”.

Jesolo là bãi biển được nhiều người biết đến ở Italy, quê hương đội bóng cùng tên tham gia giải vô địch quốc gia, từng lên sóng cả nước khi chính quyền địa phương phạt một du khách 1.195 USD do mua túi Louis Vuitton giả trên thị trường chợ đen.

Hải Thu
LưuLưu
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: