Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Tham gia vào lễ hội tắm bùn độc đáo ở Hàn Quốc
Theo dulichvietnam.com.vn
www.dulichvietnam.com.vn/tham-gia-vao-le-hoi-tam-bun-doc-dao-o-han-quoc.html
Lễ hội tắm bùn là một trong những lễ hội được người dân mong chờ nhất trong năm. Nếu may mắn đến thăm đất nước Hàn Quốc vào những ngày diễn ra lễ hội, chắc chắn bạn sẽ được quậy hết ga và vui hết cỡ.

Giới thiệu về lễ hội tắm bùn

 Lễ hội tắm vô cùng độc đáo ở Hàn Quốc
Lễ hội tắm vô cùng độc đáo ở Hàn Quốc

Lễ hội tắm bùn nổi tiếng ở Hàn Quốc được tổ chức trong hai tuần vào dịp hè hàng năm. Hàng triệu khách du lịch cùng người dân trong nước tập trung về bãi biển Daecheon để tham gia vào lễ hội. Theo kinh nghiệm của những người đã từng tham gia vào lễ thì họ cảm thấy vô cùng thích thú khi được hòa mình vào các hoạt động thú vị trong lễ hội này.
 
Trong lễ hội có nhiều trò chơi hấp dẫn như tô vẽ cơ thể bằng bùn màu
 Trong lễ hội có nhiều trò chơi hấp dẫn như tô vẽ cơ thể bằng bùn màu
 
Khi đến tham gia vào lễ hội tắm bùn, du khách sẽ được hòa mình vào không khí sối động với nhiều trò chơi hấp dẫn như: trượt trên bùn, thi đấu vật trên bùn, nhà tù bùn, tắm trong ao bùn, tô vẽ cơ thể bằng bùn màu,…Lễ hội sẽ càng náo nhiệt hơn với chương trình nhạc sống được trình diễn trên một sân khấu lớn dựng trên bãi biển. Lễ hội sẽ được kết thúc bằng những màn bắn pháo hoa độc đáo.

Công dụng của bùn trong lễ hội

Bùn Boryeong rất giàu khoáng chất có khả năng tái tạo và cải thiện làn da
Bùn Boryeong rất giàu khoáng chất có khả năng tái tạo và cải thiện làn da

Bùn sử dụng trong lễ hội được lấy ở Boryeong, rất giàu khoáng chất có khả năng tái tạo và cải thiện làn da. Với công dụng tuyệt vời như vậy nên bùn Boryeong được sử dụng để chế tạo thành mỹ phẩm với công dụng chính là cải thiện làn da, loại bỏ những cặn bã trên da bằng nhiều khoáng chất. Ngày nay, bùn khoáng còn là một trong những công thức làm đẹp phổ biến tại các spa chăm sóc da. Vậy nên, khi đến với lễ hội tắm bùn Boryeong du khách không chỉ được vui chơi thỏa thích mà còn có thể làm đẹp cho bản thân.

Lịch sử ra đời của lễ hội

Lễ hội tắm bùn thu hút đông đảo du khách quốc tế đến Hàn Quốc
Lễ hội tắm bùn thu hút đông đảo du khách quốc tế đến Hàn Quốc

Vào năm 1996, hàng loạt mỹ phẩm chăm sóc da được sản xuất từ bùn Boryeong ra đời. Với thành phần chính là bùn tự nhiên, các mỹ phẩm này chứa rất nhiều khoáng chất rất tốt cho da như bentonites và germaniums. Vào năm 1998, lễ hội tắm bùn lần đầu tiên được tổ chức với mục đích quảng bá công dụng tuyệt vời của bùn Boryeong. Ngày nay, lễ hội này không chỉ được người dân Hàn Quốc yêu thích mà còn thu hút đông đảo du khách quốc tế.

Kết

Quậy hết ga, vui hết cỡ trong lễ hội tắm bùn
Quậy hết ga, vui hết cỡ trong lễ hội tắm bùn

Sau khi tham gia vào lễ hội tắm bùn, du khách có thể đi dọc theo bờ biển để tham quan và mua sắm. Ngoài ra, khi đến bãi biển Daecheon, du khách còn có thể trãi nghiệm những dịch vụ chăm sóc da từ bùn nguyên chất hay mua về cho mình các loại mỹ phẩm được chế tạo từ bùn. 
Những trò chơi thú vị trong lễ hội tắm bùn độc đáo ở Hàn Quốc
 Những trò chơi thú vị trong lễ hội tắm bùn độc đáo ở Hàn Quốc
 
Thông qua bài viết này chắc hẳn du khách đã thấy được nhiều điều thú vị trong lễ hội, nhưng đó chưa phải là tất cả. Du khách hãy nhanh tay đặt ngay một tour Hàn Quốc giá rẻ để có thể tự mình trãi nghiệm những trò chơi thú vị trong lễ hội tắm bùn độc đáo ở Hàn Quốc. 
 
Sưu tầm
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: