Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Du lịch hè trên cao nguyên xanh Pahang Malaysia
Theo dulichvietnam.com.vn
www.dulichvietnam.com.vn/the-gioi/malaysia/du-lich-he-tren-cao-nguyen-xanh-pahang-malaysia.html
Cao nguyên Pahang nơi có những ngọn đồi thoai thoải xanh mượt trải dài, thi thoảng bắt gặp những con đường mòn dẫn lên cao.

Pahang gồm có cao nguyên Cameron và Genting có khí hậu mát mẻ rất lý tưởng cho kỳ du lịch vào mùa hè này.
 

Cao nguyên Pahang mùa hè có khí hậu mát dịu cùng khung cảnh núi rừng thật đẹp.

1. Cameron Highlands

 
Cameron Highlands trước kia từng là một đồn điền cũ của Anh, một ngọn đồi phủ cây xanh mướt của Pahang, được William Cameron, một thanh tra chính quyền thực dân phát hiện vào năm 1885. Từ trên cao nhìn xuống, ngọn đồi Cameron trông giống như một chiếc lốp bánh xe xanh cùng với mùi hăng hăng của rừng cây. Bởi đây là khu rừng nhiệt đới xanh tốt quanh năm, với nhiều loài thực vật đa dạng.


Cao nguyên Cameron Highlands.
 
Du lịch Malaysia, du khách lên cao nguyên nằm ở độ cao 2.000m so với mực nước biển, đi vào khu rừng rêu phong đẹp như cổ tích và thăm làng của người Orang Asli Malaysia bản địa tìm hiểu về cuộc sống của họ cùng khung cảnh nơi đây. 
 
Với khí hậu nhiệt đới vùng cao, cao nguyên có nhiều đặc sản như chè Boh, dâu tây, hoa oải hương và mật ong. Du khách cũng có thể ghé thăm các trang trại ở đây, chủ yếu nằm ở khu nông nghiệp Kea Farm, phía Bắc huyện Bringchang.
 
Ngoài ra, bạn có thể đến khách sạn Smokehouse lâu đời xây dựng từ thời thuộc địa ở Tanah Rata với món bánh nướng và mứt và thăm bảo tàng Time Tunnel, nơi lưu giữ nhiều hình ảnh và bộ sưu tập hiện vật về vùng cao nguyên Cameron.


Khách sạn Smokehouse. - 
Khách sạn tại Malaysia.
 

Thời điểm nào ghé thăm Cameron Highlands?

 
Cao nguyên Cameron có khí hậu mát mẻ và ẩm ướt nên bạn có thể du lịch quanh năm. Mùa khô kéo dài từ tháng 2 đến tháng 4. 
 
Vào tháng 7 có liên hoan Harmonica Tây Nguyên còn tháng 8 hoặc tháng 9 diễn ra lễ hội hoa.
 

2. Cao nguyên Genting 

 
Genting có chút gì đó mang dáng dấp của Las Vegas Mỹ, mất một giờ đi từ Kuala Lumpur. Trên đây có khu nghỉ dưỡng World Genting là khu nghỉ mát tích hợp nằm ở độ cao 1800 so với mực nước biể gồm một sòng bạc, 6 khách sạn với First World là khách sạn lớn nhất thế giới vào năm 2008, công viên, nhà hàng, cửa hàng mua sắm và khu giải trí nổi tiếng.


Cao nguyên Genting.
 
Ngoài ra, dưới núi Genting còn có nhiều điểm tham quan khác hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời như khám phá khu rừng trong công viên Awana Eco qua dịch vụ leo núi, đi xe đạp, cưỡi ngựa, leo dốc và chơi golf.
 
Du khách cũng có thể ghé thăm đên Cave Chin Swee do Tan Sri Lim Goh Tong xây dựng trong gần 20 năm trời và thăm một đài tưởng niệm ông trong thị trấn nhỏ Gohtong Jaya, cách khu nghỉ dưỡng vài km. Trong thị trấn này có nhiều nhà hàng giá rẻ và một trang trại dâu tây. Để lên Gohtong Jaya từ khu nghỉ mát, du khách có thể đi cáp treo Genting Skyway khoảng 4km.


Tượng Phật.


Dịch vụ cáp treo.
 

Thời gian tốt nhất để thăm Genting ? 

 
Cũng giống như cao nguyên Cameron, Genting có khí hậu mát mẻ quanh năm nên du khách có thể du lịch bốn mùa ở đây.

Hoà mình giữa thiên nhiên rộng lớn của núi rừng cao nguyên xanh tươi sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên cho chuyến tour du lịch Malaysia của bạn và người thân.
nguồn: travelblog.expedia
Du lịch Việt Nam
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: