Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới
Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Xem Tiếp...
Hàn Quốc tràn ngập không khí vui nhộn của lễ hội tắm bùn Boryeong

Theo Quê hương Online
Lễ hội tắm bùn Boryeong (Hàn Quốc) là lễ hội lớn nhất thế giới lấy cảm hứng từ bùn, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách trên toàn thế giới đổ về tham dự.

 

Lễ hội đã chính thức bắt đầu từ cuối tuần qua và kéo dài đến hết ngày 28/7. Trong suốt những ngày diễn ra lễ hội, người dân địa phương và du khách khắp nơi trên thế giới sẽ được tham gia các hoạt động sôi nổi của lễ hội như: ao tắm bùn, cầu trượt bùn, nhà tù bùn và thi trượt bùn, chạy marathon trên bùn… thậm chí là tô vẽ cơ thể bằng bùn màu hoặc tìm cơ hội thành người may mắn trong cuộc thi đấu vật trên bùn. Tất cả hoạt động đều rất vui nhộn và ngập trong tiếng cười và… ướt nhẹp bùn đất.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn dựng một sân khấu lớn trên bãi biển nhằm tổ chức nhạc sống, các cuộc thi và nhiều trò chơi khác; khu chợ nhỏ bán các mỹ phẩm sản xuất từ bùn Boryeong; các cửa hiệu làm đẹp và phục hồi sức khỏe cung cấp các dịch vụ như matxa, châm cứu và các dịch vụ chăm sóc sử dụng các sản phẩm chất lượng từ bùn.

Ngoài ra, du khách tới đây cũng có dịp thưởng thức nhiều loại món ăn, đồ uống địa phương được bán tại các cửa hàng tấp nập quanh khu tổ chức lễ hội. Khác với những năm trước, lễ hội tắm bùn năm nay còn có thêm một điểm mới là khu vực dành riêng cho gia đình để đáp ứng nhu cầu của những người đi cùng trẻ nhỏ; tránh sự chen lấn, xô đẩy quá mức mà vẫn vui trọn vẹn.

Dự kiến, lễ hội tắm bùn Boryeong năm 2013 sẽ phá kỷ lục năm trước là thu hút 3 triệu người tham dự. Những hình ảnh vui nhộn trong lễ hội tắm bùn Boryeong:

 

 

( Theo Cinet)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: