Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Những lễ hội ẩm thực mùa hè tuyệt vời nhất ở châu Âu

Theo Quê hương Online
Ngoài những lễ hội âm nhạc thì các lễ hội ẩm thực sẽ là một lựa chọn thay thế thú vị để du khách có thể thưởng thức vào mùa hè này. Đến với những lế hội ở Galway, Ludlow, Copenhagen… du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ngon đặc trưng, đậm đà bản sắc văn hóa của nhiều vùng đất ở châu Âu.

 



Lễ hội hải sản quốc tế ở Galway (Ireland) được tổ chức từ ngày 24 đến 27/9. Lễ hội này bắt đầu từ năm 1954.  Điểm thú vị nhất của Lễ hội là Cuộc thi tách hàu quốc tế, các đội từ nhiều nước trên thế giới tham gia và phải tách hàu trong thời gian nhanh nhất.

 


 
Lễ hội ẩm thực Ludlow được tổ chức tại một trong những tòa lâu đài nổi tiếng nhất ở Ludlow, Anh vào các ngày 11 – 13/9. Ngoài là dịp cho các đầu bếp trổ tài nấu ăn, lễ hội còn là cơ hội để tìm kiếm loại rượu tốt nhất từ các vùng biên giới nước Anh và xứ Wales.

 



Lễ hội ẩm thực Abergavenny ở miền nam xứ Wales là điểm đến lý tưởng cho những đầu bếp từ các vùng ở vương quốc Anh thỏa sức sáng tạo những món ăn mới. Năm 2015, Lễ hội sẽ có khoảng 220 gian hàng vào các ngày 19 và 20/9.

 


 
Lễ hội ẩm thực Stragusto (Ý) được tổ chức tại thị trấn xinh đẹp Trapani diễn ra từ ngày 23 -26/6. Ngoài những món ăn địa phương, Lễ hội còn có các món ăn nổi tiếng của Hy Lạp, Morocco và Serbia.

 



Lễ hội nấu ăn Copenhagen ở Đan Mạch là một lễ hội nổi tiếng châu Âu với 130 sự kiện diễn ra trong 10 ngày. Năm nay, Lễ hội được tổ chức vào từ 21 -30/8

 



Lễ hội Matstreif (Oslo, Na Uy) với hơn 200 mặt hàng thực phẩm, là dịp hoàn hảo để thưởng thức và mua về nhà các món ăn đặc trưng của địa phương với giá cả rất phải chăng. Một trong những món ăn nên thưởng thức là món cá rakfisk và những chiếc bánh pancake tuyệt vời xuất phát từ miền tây Na Uy.

 



Lễ hội Stuttgarter Weindorf (Đức) có khoảng 28 nhà hàng ngoài trời phục vụ hơn 500 loại rượu từ  Baden và Wurttemberg với nhiều chủng loại vang đỏ, trắng. hoa hồng, rượu vang sủi…Ngoài ra bánh quy và sô cô la luôn được phục vụ sẵn.  Lễ hội được tổ chức từ ngày 26/8 đến 6/9/2015.

 



Lễ hội Pho mát được tổ chức 2 lần một năm tại thị trấn nhỏ Bra của Italy quy tụ những loại pho mát ngon nhất của nước Ý.  Sắp tới, Lễ hội sẽ diễn ra vào các ngày từ 18 -21/9.



 Vùng biển ngoài khơi bờ biển Dorset nổi tiếng với những loài hải sản ngon nhất ở nước Anh. Lễ hội hải sản Dorset được tổ chức hằng năm xung quanh cảng Weymouth.  Diễn ra vào các ngày 11 và 12/7/2015, người tới tham gia sẽ được nếm thử các loại hải sản ngon tuyệt cùng với rượu sâm banh.

 



 Lễ hội Loch Lomond diễn ra tại bờ biển Loch Lomond, Scotland, từ ngày 5 -6/9. Năm nay sẽ đánh dấu 10 năm lễ hội được tổ chức và sẽ thêm nhiều điều thú vị đang đón chờ. Những món ăn đặc trưng như sò hun khói Argyll, thịt nai…sẽ là những món ăn không thể bỏ qua khi du khách tham gia.
Thủy Nguyên
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: