Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Vẻ đẹp kỳ diệu của hồ nước muối Koyashskoye

Theo Quehuongonline.vn
Du khách đến đây sẽ đắm chìm trong sắc hồng rực rỡ của hồ nước muối Koyashskoye (Ucraina).

Tọa lạc ở bờ biển của bán đảo Kerch thuộc Crimea, Koyashskoye là một hồ nước muối nằm tách biệt với Biển Đen bởi một dải đất. Giống như nhiều hồ muối khác trên thê giới, nước của hồ Koyashskoye có một màu hồng rất ấn tượng do có sự xuất hiện của một loại vi tảo phát triển mạnh trong môi trường nước mặn. Hồ Koyashskoye có diện tích không rộng lắm: khoảng 4 km chiều dài và 2 km chiều rộng, và khá là nông với độ sâu trung bình chỉ tầm 1m. Bởi vì hồ nước nông nên bạn có thể nhìn thấy vô số đảo đá nhỏ nằm trên mặt hồ. Khi nước trong hồ bốc hơi, các tinh thể muối sẽ nằm bám xung quanh các hòn đá và bờ hồ.

Hồ Koyashskoye có thể không được nhiều khách du lịch biết đến nhiều nhưng đối với người dân địa phương hồ nước Koyashskoye rất nổi tiếng vì người dân ở đây nói rằng bùn của hồ có nhiều đặc tính chữa bệnh. Hồ nước thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Opuksky được thành lập năm 1998.

Dưới đây là những bức ảnh tuyệt đẹp về hồ Koyashskoye của nhiếp ảnh gia người Ucraina  Sergey Anashkevych:

 Thủy Nguyên

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: