Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Những trải nghiệm chỉ có ở Đài Loan
Theo Baomoi
Du khách có thể học làm trà sữa trân châu theo hướng dẫn của người đầu tiên làm ra nó, đi tour taxi dựa vào lịch trình của tài xế hoặc hát karaoke ở quán đẹp như khách sạn 5 sao ở Đài Loan.

Nhung trai nghiem chi co o Dai Loan - Anh 1

Đến tòa nhà cao nhất Đài Loan để ăn ở tầng hầm

Taipei 101 là công trình cao thứ 6 trên thế giới. Thường du khách lầm tưởng những nơi sang trọng sẽ bán đồ có giá đắt đỏ, tuy nhiên, Taipei lại là nơi phục vụ bạn những chiếc bánh bao vừa ngon vừa có giá vừa phải chăng.

Nhung trai nghiem chi co o Dai Loan - Anh 2

Đi quán karaoke đẹp như những khách sạn 5 sao

Tại Đài Loan, người dân không gọi những nơi giải trí này là bar, quán karaoke mà dùng tên KTV box. Đầu tiên khi bước vào quầy lễ tân, bạn gọi đồ ăn, uống ngay rồi đi thang máy lên phòng hát. Karaoke là một thú vui phổ biến của người Đài Loan sau những giờ phút làm việc căng thẳng hoặc cuối tuần rảnh rối.

Nhung trai nghiem chi co o Dai Loan - Anh 3

Ngồi taxi theo lịch trình của tài xế

Đài Loan có dịch vụ Taxi Diary cung cấp cho bạn một tour du lịch dài 3 giờ. Tài xế taxi sẽ đưa khách đi tới những nơi trong lịch trình riêng thay vì theo yêu cầu của bạn. Dù những người lái xe này không nói tiếng Anh nhiều nhưng họ khá thân thiện và đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

Nhung trai nghiem chi co o Dai Loan - Anh 4

Đi ăn ở nhà hàng chủ đề toilet

Đài Loan là nơi có phiên bản đầu tiên của nhà hàng chủ đề toilet, hiện nay loại hình này đã có hơn 10 địa chỉ khác nhau. Đến các nhà hàng này bạn sẽ có những trải nghiệm kỳ cục và đáng nhớ như ăn kem socola trong một tô lớn có hình bệ xí hay uống trà sữa trong bô và dùng khăn lau từ cuộn giấy vệ sinh.

Nhung trai nghiem chi co o Dai Loan - Anh 5

Tự làm trà sữa trân châu tại nơi đầu tiên xuất hiện

Đến quán Chun Shui Tang ở Đài Trung, bạn sẽ được học cách làm trà sữa trân trâu của Lin Hsiu Hui. Chị là người sáng chế món trà sữa ngọc trai năm 1983 để uống vào mùa nóng, sau đó là trà sữa trân châu được gọi tên năm 1987.

Nhung trai nghiem chi co o Dai Loan - Anh 6

Ăn ở Hẻm Rắn

Hẻm Rắn là một khu trong chợ đêm Tây Hoa. Nơi này khá nổi tiếng với du khách vì tập hợp nhiều nhà hàng, cửa hiệu và salon. Ngoài ra, tới đây bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực đặc biệt hơn là ăn thịt rắn. Du khách có thể chọn rắn và yêu cầu đầu bếp chế biến nhanh thành các món như súp, chiên, xào và thưởng thức ngay sau đó.

Hương Chi
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: