Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Tham quan vườn bách thảo ở Toronto
Vườn bách thảo Toronto là công viên miễn phí trưng bày các loài hoa ấn tượng trở thành địa điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua đối với khách du lịch Toronto. 

1. Thông tin về vườn bách thảo Toronto


Vườn bách thảo Toronto trung tâm cung cấp thông tin và giáo dục làm vườn nằm tại Edwards Gardens ở Toronto. Nơi đây như là một công viên mở với các loài thực vật phong phú và đa dạng. 

Vườn bách thảo Toronto
Khu vườn tập trung vào phát triển vườn bền vững
 
Vườn bách thảo là nơi bảo tồn các loài thực vật quý hiếm, chủ yếu tập trung vào nghệ thuật trồng hoa, quả và rau và làm vườn. Khu vườn có 17 chủ đề vườn khác nhau với diện tích 4 mẫu Anh. Nơi đây còn diễn ra các hoạt động trong và ngoài trời bao gồm các chương trình tham quan khu vườn, cắm trại, dạo chơi ở những cánh đồng cỏ... mang đến những trải nghiệm thú vị cho mọi lứa tuổi. Khu vườn với phong cảnh đẹp là địa điểm yêu thích cho các cặp đôi đến chụp ảnh.  Ngoài ra, du khách đi tour du lịch Canada có thể mua sắm tại các cửa hàng gần vườn bách thảo, nghỉ chân tại quán cà phê 4 mùa hay tham quan tại các chợ nông sản. 

Vườn bách thảo Toronto
Địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi 
 
Điểm nhấn thu hút khách du lịch Toronto chính là toà nhà LEED Silver Certified có mái màu xanh lá cây và được thiết kế theo công nghệ sinh học. Thành phố Toronto được mệnh danh là thành phố xanh với nhiều công viên xanh thiết kế bền vững về chất liệu và công nghệ để cải thiện tình trạng thoát nước. 

2. Mua gì khi đi tham quan vườn bách thảo?


Tránh mua quá nhiều thứ. Bạn sẽ có cơ hội mua được những giống cây quý hiếm hoặc tăng cường trồng các loài cây bản địa có lợi cho các loài động vật hoang dã. 

Du khách có thể mua các sản phẩm địa phương có nguồn gốc thảo mộc ở vườn bách thảo.

Vườn bách thảo Toronto
Các sản phẩm nông sản sạch tại vườn 
Visa đi Canada | Vé máy bay đi Canada | Khách sạn Canada

Bạn có thể mua các sản phẩm tái chế hay thậm chí có thể mua được các loại phân bón sinh học ở đây. 

Những chiếc túi tự huỷ được sử dụng phổ biến ở đây đê thay thể cho các loại tú nhựa. Bạn có thể sử dụng dao kéo được làm bằn khoai tây. 

Nếu bạn mua các sản phẩm ở vườn bách thảo, nên lựa chọn các sản phẩm thân thiện với môi trường. 

3. Phương tiện di chuyển đến vườn bách thảo


Xe ô tô

Nếu đến vườn bách thảo bằng xe ô tô, bạn đi lên đường cao tốc 401 đến đường Leslie. Lái xe về phía Nam đường Leslie cho tới khi đến đèn đỏ ở đại lộ Lawrence. Bạn có thể rẽ phải ở ngã ba và lái xe vào vườn Edwards ở đường số 1 và 2. Sau đó thì du khách đi tìm công viên bách thảo. 

Xe bus

Xe bus đi qua đường Leslie và đại lộ Lawrence. Xe bus 54 và 54A phía đông đại lô Lawrence sẽ đưa bạn đến đúng đường. 

Phương tiện giao thông công cộng TTC

Đi ra khỏi làn đường tàu điện ngầm Yonge tại trạm Egilinton và đi xe bus 51, 54 hoặc 162 đến đại lộ Lawrence. Vườn bách thảo Toronto nằm ở phía tây nam. 
Dulichvietnam
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: