Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Ngắm thiên đường đom đóm ngoài trời đầu tiên ở Trung Quốc
Công viên đom đóm đầu tiên ở Trung Quốc được thắp sáng hơn nghìn loài cá thể mang đến không gian lung linh như xứ sở cổ tích.
Công viên đom đóm được ra đời do tình trạng nạn ô nhiễm ngày càng gia tăng khiến cho môi trường của các loài sinh vật đang có nguy cơ sụt giảm nghiêm trọng. Vì vậy, việc ra đời của công viên này nhằm bảo tồn và thúc đẩy sự phát triển của các loài phát sáng. 

Ngắm thiên đường đom đóm ngoài trời đầu tiên ở Trung Quốc
Thiên đường đom đóm đầu tiên tại Trung Quốc
 
Được mở cửa từ cuối tháng 5, công viên đom đóm là ngôi nhà chung của hơn 10.000 cá thể đom đóm. Các loài đom đóm không chỉ được bảo tồn mà công viên còn là nơi nhân giống. Chia thành 5 khu vực riêng biệt là khu bay, khu quan sát, khu liên lạc, khu chăn nuôi và khu phổ cập kiến thức khoa học. 

Ngắm thiên đường đom đóm ngoài trời đầu tiên ở Trung Quốc
Những bình nhân giống số lượng đom đóm đang bị giảm dần
 
Đom đóm chỉ xuất hiện theo mùa nên công viên sẽ đóng cửa vào cuối tháng 10 tới đây. Ngay trong ngày khai trương đầu tiên, công viên đã thu hút hơn 10.000 du khách về chiêm ngưỡng. 

Hiện ban quản lý công viên đang lên kế hoạch mở ra nhiều hoạt động mới trong năm tới. Dự kiến sẽ có nhiều sự kiện thu hút các gia đình như dạo bước trong đêm ngắm đom đóm, cắm trại qua đêm.
Dulichvietnam
Sưu tầm
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: