Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia
Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn
Xem Tiếp...
Những nhà hàng “siêu quái chiêu” trên thế giới
(Dân trí) - Ăn tối lơ lửng trên cao, nhà hàng dành cho các chú chó, thiết kế theo phong cách với tín đồ mê truyện tranh manga, hay dùng bữa tối dưới đáy biển, là những nhà hàng siêu độc trên thế giới.

Một nhóm gồm 22 đầu bếp người Bỉ đang thưởng thức bữa ăn với món hàu tại độ cao gần 50m nhờ sức kéo của chiếc cần trục.

Thực khách đang dùng bữa bên trong nhà hàng băng ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Bên trong nhà hàng có thể phục vụ khoảng 100 khách.

Khách hàng đang dùng bữa trên một bồn cầu nhà vệ sinh thuộc nhà hàng theo chủ đề WC ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Các món ăn được phục vụ trong những vật dụng thường xuất hiện trong nhà vệ sinh.

Hình ảnh trên được chụp bằng đèn flash hồng ngoại khi thực khách đang ăn trưa trong bóng tối ở Opaque, California. Tới đây, thực khách phải tập làm quen với bóng tối và ăn mò mẫn khi không nhìn thấy bất cứ thứ gì.

Edelstein Café là một quán ăn ở Nhật Bản nơi thực khách sẽ thấy nhân viên phục vụ như bước ra từ nhân vật truyện tranh manga.

Trong khi đó, những thực khách thuộc giới thượng lưu có thể dùng bữa ăn xa xỉ tại nhà hàng xây dưới nước thuộc hòn đảo thiên đường Maldives ở Ấn Độ Dương. Năm 2014, tờ New York News đã bình chọn nơi này là nhà hàng đẹp nhất thế giới.

Những tín đồ mê cô nàng búp bê Barbie có thể tới quán café mang chủ đề ngọt ngào này tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc. Bên trong quán được thiết kế bày biện và các món ăn đều lấy cảm hứng từ búp bê.

Một nhân viên bồi bàn người Thái đội mô hình bao cao su khổng lồ trên đầu khi đang phục vụ món cocktail tại nhà hàng Cabbages and Condoms (bắp cải và bao cao su) ở Bangkok, Thái Lan. Nhà hàng được mở cửa với mục đích nâng cao ý thức an toàn tình dục cho người dân và du khách.

Một nhà hàng thiết kế theo phong cách bệnh viện ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc. Nhân viên phục vụ mặc đồ y tá hoặc bác sỹ, mang đồ uống cho khách thông qua ống truyền nước dài.

Nhà hàng Exchange Bar & Grill tại thành phố New York (Mỹ) như sàn giao dịch chứng khoán. Giá đồ uống hiện lên trên bảng báo phía sau và có biến động như giá chứng khoán.

Việt Hà

Theo BI

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: