Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Dịch vụ lạ lùng cho thú nhồi bông... đi du lịch
Một công ty của Nhật đã đưa ra tour du lịch tại Nhật, châu Âu và Mỹ dành cho những con thú nhồi bông, tờ Daily Mail đưa tin.

Sonoe Azuma, 38 tuổi, nhân viên của công ty du lịch Unagi Travel có trụ sở tại Tokyo, tổ chức các tour du lịch dành cho thú nhồi bông trên khắp Nhật Bản, châu Âu và Mỹ.  Dù ý tưởng này ban đầu được coi như một trò đùa, nó đem lại cho chủ nhân con thú nhồi bông cơ hội được chiêm ngưỡng những địa điểm tuyệt vời trên thế giới qua mắt đồ chơi của mình. 


Sau một ngày mệt mỏi, những con thú nhồi bông nghỉ chân ngoài tháp Tokyo, Nhật Bản.


Đôi khi chúng còn được tới ngắm đền Minh Trị Thiên Hoàng ở Tokyo, Nhật Bản.

Ảnh thú nhồi bông đi du lịch sẽ được đăng tải trên trang Facebook của Unagi Travel, để chủ nhân của chúng có thể theo dõi chuyến đi.
Trước khi gửi thú nhồi bông tới trụ sở công ty tại Tokyo, họ phải trả lời câu hỏi liên quan tới chế độ ăn uống, sở thích và thói quen của chúng.


Khách hàng sẽ cung cấp thông tin về món ăn và đồ uống ưa thích của con thú nhồi bông

Có rất nhiều gói tour cho khách hàng chọn lựa. Dịch vụ cho thú nhồi bông đi du lịch sẽ đưa chú gấu bông của bạn tham gia chuyến đi bí ẩn với 35 USD tới một địa điểm bất kỳ trên thế giới. Ngoài ra còn có các tour với địa điểm cố định như Tokyo (45 USD), suối nước nóng (55 USD)… Khách hàng chịu phí vận chuyển món đồ chơi tới Tokyo, công ty trả phí chuyển về, món đồ chơi không được nặng quá 250 g.


Những con thú nhồi bông chuẩn bị cho chuyến phiêu lưu ở ga tàu điện ngầm Tokyo. 


Chủ nhân của chúng phải gửi theo những thứ cần thiết để đảm bảo đồ chơi cưng của họ mạnh khỏe trở về. Món đồ chơi sẽ ở khoảng 2-3 tuần tại một thành phố.

Chủ nhân của chúng phải gửi theo những thứ cần thiết để đảm bảo đồ chơi cưng của họ mạnh khỏe trở về. Món đồ chơi sẽ ở khoảng 2-3 tuần tại một thành phố. Một trong những khách hàng hài lòng với dịch vụ này là Colin Green, hiện đang sống tại Hull, Massachusetts, Mỹ. Anh đã gửi chú mèo nhồi bông Meggy Weggy của bạn gái mình, Megan, tới tham quan Nhật Bản. Anh cho biết: “Vì Megan và tôi muốn tới Nhật, giờ chúng tôi đã có hướng dẫn viên riêng rồi. Meggy Weggy đã đi tiền trạm cho chúng tôi”.

Zing/Báo Du lịch
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: