Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới
Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Xem Tiếp...
Có lẽ đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích mạo hiểm khi thực hiện chuyến đi bộ xuyên núi bằng chiếc cầu thủy tinh tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
Có lẽ đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích mạo hiểm khi thực hiện chuyến đi bộ xuyên núi bằng chiếc cầu thủy tinh tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
 
Gần đây, nhiều du khách đã háo hức tìm đến tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc để được trải nghiệm cảm giác bước chân trên cây cầu nằm ở độ cao lên tới 1,900 mét so với mực nước biển. Đây là cây cầu đặc biệt, có đội dài 300 mét nối liền hai đỉnh núi tại tỉnh Hồ Nam. Vật liệu chính sử dụng đế xây dựng cây cầu chính là thủy tinh chịu lực, trong suốt. 
 
Tại đây du khách có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp ngoạn mục của thung lũng cũng như quang cảnh xung quanh của đỉnh núi ở một độ cao lý tưởng. Việc đi xuyên núi bằng cây cầu này giống như mộ trải nghiệm kinh hoàng với không ít người, thậm chí với những người can đảm nhất vì chỉ cần một cơn gió nhẹ thoảng qua thôi là cây cầu sẽ lắc lư giữa không trung của thung lũng. Cảm giác đung đưa giữa không trung và nhìn xuyên thấu xuống chân núi cao khiến cả những người yêu thích mạo hiểm phải ái ngại.
 
Du lịch Trung Quốc
 Để đảm bảo an toàn cho du khách ban quản lý cây cầu cũng bố trí đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp túc trực và hỗ trợ du khách vượt qua nỗi sợ hãi về mặt tinh thần, thậm chí họ còn sẵn sàng dỗ dành du khách để họ có động lực tiếp tục thực hiện hành trình đi xuyên núi.  
 
Một nhân viên tại cầu chia sẻ: “ Chúng tôi đã từng gặo rất nhiều du khách. Họ bị sợ hãi và không dám tiếp tuc bước nhưng chúng tôi đã kể cho họ câu chuyện về những nhân viên lau dọn cầu đã phải vượt qua nỗi sợ hãi như thế nào để hoàn thành công việc.” 
 
Dưới đây là một số hình ảnh tuyệt đẹp về cây cầu thủy tinh xuyên núi tại Trung Quốc:

Du lịch Trung Quốc
Du lịch trung Quốc
Du lịch Trung Quốc
Du lịch trung Quốc
Du lịch trung Quốc
Du lịch Trung Quốc

MASK online/ Báo Du lịch
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: