Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Tình cảnh trớ trêu trên sa mạc vì đèn giao thông cho... lạc đà Tình cảnh trớ trêu trên sa mạc vì đèn giao thông cho... lạc đà
Những ngôi nhà có kiến trúc độc lạ khắp thế giới Những ngôi nhà có kiến trúc độc lạ khắp thế giới
Xem Tiếp...
Ngôi làng khỏa thân lạ lùng nhất thế giới

Toàn bộ cư dân của ngôi làng thực hiện những sinh hoạt bình thường nhưng trong tình trạng... không mặc gì. Nơi này đã giúp nhiều người vượt qua tự ti về khiếm khuyết cơ thể.

Theo Daily Mail, nằm lặng lẽ cạnh tuyến đường M25, ngôi làng này có vẻ rất bình thường. Nhưng điều đặc biệt là một số người dân của Spielplatz, Bricket Wood, Hertfordshire, nước Anh đã sống khỏa thân hơn 85 năm.

Các cư dân sinh hoạt bình thường nhưng tất cả đều khỏa thân.
Các cư dân sinh hoạt bình thường nhưng tất cả đều khỏa thân.

Phong cách sống của họ là đề tài của một phim tài liệu hé lộ cho thế giới bên ngoài về cuộc sống của những người theo chủ nghĩa tự nhiên. Trong số những người đang tận hưởng cuộc sống ở Spielplatz (nghĩa là “sân chơi” trong tiếng Đức) có bà Iseult ­Richardson, 82 tuổi. Cha bà là người sáng lập ra cộng đồng này vào năm 1929.

 

Bà cho biết: “Chẳng có gì khác biệt giữa những người theo chủ nghĩa tự nhiên và những người khác. Chúng tôi sống bình thường, điều may mắn là chúng tôi được sống ở nơi tuyệt diệu này”.

Dù các cư dân nơi đây thích khỏa thân, họ vẫn đi ủng, mặc quần và trang phục thích hợp khi thực hiện một số việc. Đến quán rượu, đi bơi và ăn uống thì thường không mặc gì.

Cuộc sống nơi đây giúp nhiều người xóa bỏ tự ti về cơ thể.
Cuộc sống nơi đây giúp nhiều người xóa bỏ tự ti về cơ thể.
 

Một phụ nữ cho biết việc sống ở ngôi làng đã giúp cô vượt qua tự ti về hình thể. Tina Yates rất mặc cảm về vết sẹo trên bụng sau cuộc phẫu thuật và đã được người chồng theo chủ nghĩa tự nhiên đưa tới Spielplatz với hi vọng sẽ làm cô vui vẻ. Cô đã sớm thấy thoải mái và cặp đôi đã quyết định chuyển tới sống hẳn ở ngôi làng.

Họ có thể mặc quần áo khi trời lạnh hoặc khi làm vườn...
Họ có thể mặc quần áo khi trời lạnh hoặc khi làm vườn...

Tuy nhiên, hiện tại ở ngôi làng đang có bất đồng về việc có bắt buộc những người tới thăm nơi này phải khỏa thân hay không.

 

Ảnh: Daily Mail

 

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: