Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

HÀNH TRÌNH 15 NĂM SÁNG TẠO CÁC DỰ ÁN DU LỊCH THÍCH ỨNG BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU HÀNH TRÌNH 15 NĂM SÁNG TẠO CÁC DỰ ÁN DU LỊCH THÍCH ỨNG BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU
 STDe- VOV - TOẠ ĐÀM CHÀO MỪNG NGÀY DU LỊCH THẾ GIỚI: DU LỊCH VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN STDe- VOV - TOẠ ĐÀM CHÀO MỪNG NGÀY DU LỊCH THẾ GIỚI: DU LỊCH VÀ PHÁT TRIỂN..
 STDe - TALKSHOW VTC10 - BẢO TỒN DI SẢN ĐÔ THỊ TRONG QUÁ TRÌNH HIỆN ĐẠI HOÁ STDe - TALKSHOW VTC10 - BẢO TỒN DI SẢN ĐÔ THỊ TRONG QUÁ TRÌNH HIỆN ĐẠI HOÁ
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Kỳ lạ hoa lan 'nôi em bé' khiến thế giới mê mẩn Kỳ lạ hoa lan 'nôi em bé' khiến thế giới mê mẩn
Pháo đài tuyết lớn nhất tại châu Âu Pháo đài tuyết lớn nhất tại châu Âu
Xem Tiếp...
LỰA CHỌN GIÁ TRỊ ĐẶC THÙ ĐỂ TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO ĐIỂM ĐẾN MĂNG ĐEN
 Thế nào là Thương hiệu của sản phẩm du lịch (SPDL)
Thương hiệu thực chất là giá trị của SPDL được thể hiện dưới dạng tinh hoa
và cô đọng nhất, được nâng tầm để tạo ra các giá trị cảm xúc tinh thần cao đẹp mà con người luôn hướng tới.

Đọc thêm bài viết của TS. Nguyễn Thu Hạnh - Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) TẠI ĐÂY
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: