Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"STDe - 15 năm hành trình sáng tạo cùng các dự án du lịch thích ứng với biến đổi khí hậu" "STDe - 15 năm hành trình sáng tạo cùng các dự án du lịch thích ứng với..
Hành trình 15 năm sáng tạo các dự án du lịch thích ứng với biến đổi khí hậu Hành trình 15 năm sáng tạo các dự án du lịch thích ứng với biến đổi khí..
Tư duy đột phá trong phát triển du lịch Tư duy đột phá trong phát triển du lịch
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Công ty bia Corona thành lập khu bảo tồn ánh nắng mặt trời đầu tiên thế giới Công ty bia Corona thành lập khu bảo tồn ánh nắng mặt trời đầu tiên thế giới..
Chauchilla - Nghĩa trang của những bộ hài cốt Chauchilla - Nghĩa trang của những bộ hài cốt
Xem Tiếp...
LỰA CHỌN GIÁ TRỊ ĐẶC THÙ ĐỂ TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO ĐIỂM ĐẾN MĂNG ĐEN
 Thế nào là Thương hiệu của sản phẩm du lịch (SPDL)
Thương hiệu thực chất là giá trị của SPDL được thể hiện dưới dạng tinh hoa
và cô đọng nhất, được nâng tầm để tạo ra các giá trị cảm xúc tinh thần cao đẹp mà con người luôn hướng tới.

Đọc thêm bài viết của TS. Nguyễn Thu Hạnh - Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) TẠI ĐÂY
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: