Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
THÔNG TIN MÙA HOA DÃ QUỲ LÂM ĐỒNG
 THÔNG TIN MÙA HOA DÃ QUỲ LÂM ĐỒNG
 Hoa dã quỳ (cúc quỳ, quỳ dại) là một trong những loài hoa được biết đến nhiều nhất ở Tây Nguyên. Dã quỳ là loài hoa dại, có sức sống mãnh liệt, nở vàng rực những con dốc, những nẻo đường mỗi mùa đông. Hoa dã quỳ được chọn là biểu tượng cho Lễ hội hoa của Thành phố hoa Đà Lạt.
 

Khi mùa mưa đã ngớt, cái nắng đầu đông về trên phố núi là hoa dã quỳ bắt đầu nở rộ, báo hiệu mùa đông đến, mùa khô bắt đầu. Đầu tháng 11 hàng năm, khi đến tiết Lập đông chính là mùa đẹp nhất của hoa dã quỳ.

Thông tin mùa hoa dã quỳ Lâm Đồng - 1

Mình vừa đi Lâm Đồng về và xin cung cấp thông tin về mua hoa dã quỳ ở đây. Các bạn cùng cập nhật thêm giúp mình nhé, nhất là các bạn đi cuối tuần này.Tình hình hoa dã quỳ ở Lâm Đồng:- Dải hoa ở đường đi Hàm Thuận (Bảo Lộc) đã nở rộ.- Dải hoa rất rộng ở đèo Phú Hiệp (Di Linh) mới bắt đầu nở, dự kiến tuần thứ hai của tháng 11 mới rộ. Dải hoa này rất đẹp.- Dải hoa ở sân bay Liên Khương hoa đã nở, năm nay không nhiều, một mảng lớn bị chặt, có lẽ họ sắp xây dựng gì đó ở đây.

Thông tin mùa hoa dã quỳ Lâm Đồng - 2

Dải hoa ở Tu Tra , Suối Thông đã bắt đầu nở rộ, sẽ rực rỡ hơn vào cuối tuần này và tuần sau.

Thông tin mùa hoa dã quỳ Lâm Đồng - 3

Dải hoa ở sân bay Cam Ly dự kiến cuối tuần sau sẽ nở rộ, đều và đẹp. - Dải hoa ở đường đi Tà Nung năm nay không nhiều, thưa thớt.

Theo Namnguyen (Phuot.com)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: