Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto
Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh
Xem Tiếp...
2 DANH THẮNG CỦA SAPA ĐƯỢC XÁC LẬP KỶ LỤC VIỆT NAM
 2 DANH THẮNG CỦA SAPA ĐƯỢC XÁC LẬP KỶ LỤC VIỆT NAM
 Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) vừa thông báo xác lập kỷ lục đối với 2 danh thắng của huyện Sa Pa (Lào Cai): “Đèo dài nhất Việt Nam - Ô Quy Hồ” và “Thửa ruộng bậc thang có nhiều bậc nhất”.

Danh thắng đèo Ô Quy Hồ nằm trên Quốc lộ 4D, cắt ngang dãy Hoàng Liên Sơn, nối liền 2 tỉnh Lào Cai và Lai Châu, có chiều dài gần 50km.

2 danh thắng của Sa Pa được xác lập kỷ lục VN - 1

Đèo Ô Quy Hồ. (Nguồn ảnh: HNM)

Đèo Ô Quy Hồ là một trong những cung đường đèo dài, hiểm trở và hùng vĩ bậc nhất ở miền núi phía bắc Việt Nam. Ruộng bậc thang nhiều bậc nhất nằm ở thôn Vù Lùng Sung, xã Trung Chải, huyện Sa Pa, có 121 bậc với trên 100 năm tuổi. Đây được xem là một trong những thửa ruộng bậc thang đẹp nhất ở Sa Pa. Lễ trao giải diễn ra ngày 2/11.

 

Theo Phương Thảo (Dân Việt)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: