Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
DU LỊCH TRẢI NGHIỆM- TẠI SAO KHÔNG?

Du lịch trải nghiệm - Tại sao không?.

 Với tour du lịch trải nghiệm, bạn sẽ được khám phá bản thân, hoạt động du lịch đúng nghĩa mà vẫn đảm bảo an toàn so với hình thức du lịch “phượt”.

Hình thức du lịch “trải nghiệm” đã được khai thác và phát triển từ khá lâu trên Thế giới – những năm gần đây, hình thức du lịch hấp dẫn này cũng đang trở thành xu thế không chỉ của các bạn trẻ mà còn dành cho các gia đình ở mọi lứa tuổi. Theo chia sẻ của những hướng dẫn viên du lịch giàu kinh nghiệm thì du khách tham gia những chương trình du lịch “trải nghiệm” kiểu này sẽ vô cùng thích thú bởi không chỉ những điểm đến mới trên bản đồ du lịch với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mà du khách còn được hòa mình vào cuộc sống sinh hoạt của người dân địa phương, tự tay mình tham gia những hoạt động thường ngày, khám phá những món ăn độc đáo. Những tour du lịch như vậy thực sự mang lại những trải nghiệm vô cùng khó quên đối với tất cả mọi người. Nhiều du khách thích thú về loại hình này vì: đi tour mà cảm khác không bị gò bó, theo chương trình khép kín, hay chỉ đơn thuần là ngủ & nghỉ của các tour du lịch truyền thống mà bằng chính bản thân mìnhkhám phá – trải nghiệm du lịch đúng nghĩa mà vẫn đảm bảo an toàn so với hình thức du lịch “phượt”.

Năm bắt được điều này, và cũng rất tâm huyết với hình thức du lịch “trải nghiệm” – công ty Let’s Go Travel đã và đang thực hiện cũng như tìm kiếm những điểm đến mới, đem đến trải nghiệm thực sự cho mỗi du khách. Hành trình tour khám phá biển đảo, được công ty giới thiệu đến du khách đã rất thành công phải kể đến là tour du lịch khám phá đảo Tôm Hùm – hay còn gọi là đảo Bình Ba, Cam Ranh – Khánh Hòa.

Đến với hành trình thú vị này du khách không những được khám phá vẻ đẹp của một trong 03 vịnh biển đẹp nhất Thế giới – vịnh Cam Ranh mà còn được thử sức làm ngư dân, lặn ngắm nhửng rạn san hô tuyệt đẹp, đặc biệt là thưởng thức Tôm Hùm – thứ đặc sản trứ danh của miền biển đảo nơi đây.

Du lịch trải nghiệm - Tại sao không?, Du lịch,

Vẻ đẹp vịnh Cam Ranh

Du lịch trải nghiệm - Tại sao không?, Du lịch,

Tôm hùm Bình Ba

Tiếp nối thành công của những chương trình du lịch trên, sự hài lòng của du khách khi tham gia hành trình chính là động lực để công ty Let’s Go Travel tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới cho du khách khi tung ra một loạt các hành trình vô cùng độc đáo:

Tour du lịch khám phá quần đảo Nam Du – miền biển đảo cực Nam của Tổ quốc nơi mà không chỉ trù phú về những sản vật địa phương mà đây còn là điểm đến đáng ao ước của nhiều người khi đứng trên ngọn hải đăng Nam Du phóng tầm mắt nhìn về cảnh đẹp nơi biển đảo quê hương. Tham gia chuyến đi, du khách cũng được hòa mình vào cuộc sống của những ngư dân hiền hòa, cùng trò chuyện để hiểu thêm về cuộc sống – để thấy đượm tình thương giữa những con người xa lạ.

Du lịch trải nghiệm - Tại sao không?, Du lịch,

Phong cảnh Nam Du

Đảo Ngọc Phú Quốc chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi lữ khách cả trong và ngoài nước, nhưng với hành trình này, Let’s Go Travel lại mang đến bản sắc riêng của hòn đảo xinh đẹp này. Ngoài tắm biển, lặn ngắm san hô trên Bắc Đảo – vùng hải giới giáp Campuchia, du khách còn có những đêm trăng đèn đi soi cua, soi ba khía cùng người dân địa phương. Lúc này Phú Quốc như trở thành một miền Tây hoang dã – chắc đây cũng là ký ức đẹp của rất nhiều người con Việt Nam khi tuổi thơ mình gắn liền với những buổi đi bắt cua như thế.

Du lịch trải nghiệm - Tại sao không?, Du lịch,

Đêm soi cua

Không chỉ đưa du khách lênh đênh đến với những vùng biển đảo, những hướng dẫn viên đầy nhiệt huyết còn đưa du khách bước đi trên những tán rừng cao vút – những trảng cỏ lau phấp phới trong nắng chiều hoàng hôn của vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát. Được thả mình trên dòng sông Lò Gò, cùng lặn ngụm bắt chem chép, thưởng thức mật ong rừng bên bờ suối thơ mộng. Những đêm lửa trại cùng nắm tay nhau hát vang bài hát Nối Vòng Tay Lớn ắt hẳn sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên đối với du khách.

Du lịch trải nghiệm - Tại sao không?, Du lịch,

Bắt chem chép trên sông

(Nguồn: letsgotravel.vn)
 

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: