SẢN PHẨM DU LỊCH "GIỜ TRÁI ĐẤT" HỨA HẸN NHIỀU HẤP DẪN
There are no translations available
Tại Hà Nội, ngày 7/7/2011, Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững đã giới thiệu tới đông đảo công chúng, nhà quản lý, nhà khoa học và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ý tưởng xây dựng sản phẩm du lịch "Giờ trái đất".
KHÁCH SẠN BÓNG ĐÊM" - Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ CỦA SẢN PHẨM DU LỊCH GIỜ TRÁI ĐẨT
There are no translations available
(Thanhtravietnam.vn) - Sử dụng nguồn năng lượng điện ở mức tối thiểu, nhân viên trong khách sạn 80% là người khiếm thị, hoạt động chính của khách sạn là những trải nghiệm trong bóng tối như: cảm giác ăn, uống và sinh hoạt, giải trí trong điều kiện “tranh tối, tranh sáng” hoặc tối hoàn toàn... “Khách sạn bóng đêm” sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn và đặc biệt khó quên cho du khách.
Công tác trong lĩnh vực du lịch ở một tổ chức phi lợi nhuận, là Chủ tịch Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững, TS.KTS Nguyễn Thu Hạnh gây dấu ấn với chiêu khai thác du lịch độc và lạ bằng 'Khách sạn bóng đêm'. Dự án vừa rinh về giải Cống hiến trong cuộc thi ý tưởng kinh tế xanh năm 2011.
Ý tưởng sản phẩm du lịch giờ trái đất – mô hình “Khách sạn bóng đêm” của Kiến trúc sư - Tiến sĩ Nguyễn Thu Hạnh, Chủ tịch Liên hiệp Khoa học phát triển Du lịch bền vững (STDe) vừa nhận giải Cống hiến của cuộc thi Ý tưởng Kinh tế xanh 2011 tại Hà Nội.
Sản phẩm du lịch "Giờ trái đất," với mô hình "Khách sạn bóng đêm" vừa được giới thiệu với công chúng, nhà quản lý, nhà khoa học và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, tại Hà Nội, ngày 7/7/2011.
"GIỜ TRÁI ĐẤT" - SẢN PHẨM DU LỊCH ĐỘT PHÁ TỪ BÓNG ĐÊM
There are no translations available
ĐCSVN) -“Hãy tắt đèn để bật sáng hành tinh” là thông điệp của Quỹ bảo tồn thiên nhiên Thế giới (WWF) kêu gọi hưởng ứng “Giờ Trái đất”. Với mục đích để “Giờ Trái đất” trở thành một hành động thiết thực, có ý nghĩa, hiệu quả kinh tế cao, thu hút được sự tham gia tự nguyện và tích cực từ phía cộng đồng, TS. KTS Nguyễn Thu Hạnh-Chủ tịch Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững đã nghiên cứu và cho ra đời dự án sản phẩm du lịch “Giờ Trái đất”.
Giờ Trái đất - Hành động biểu trưng mang tính toàn cầu nhằm giúp con người nhận thức được tác hại mà chúng ta đang gây ra cho môi trường sống của mình đang trở thành ý tưởng cho một sản phẩm du lịch độc đáo.