Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Ngôi nhà bóng bay nổi tiếng trong phim hoạt hình sắp 'trình làng' Ngôi nhà bóng bay nổi tiếng trong phim hoạt hình sắp 'trình làng'
Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách
Xem Tiếp...
10 công trình kiến trúc nổi tiếng Sài Gòn
Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, bến Nhà Rồng không chỉ thu hút du khách bởi ý nghĩa lịch sử mà còn là kiến trúc đặc sắc, lâu đời.
Đọc tiếp...
 
7 ý tưởng nhà hàng "điên rồ" nhất thế giới

Nhà hàng chỉ phục vụ trong bóng tối hay nhà hàng với toàn những món ăn từ dương vật ... là những ý tương độc đáo và không kém phần "điên rồ" của một số nhà hàng trên thế giới.

Đọc tiếp...
 
30 khách sạn ấn tượng nhất thế giới
Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều muốn được tận hưởng những giây phút bên gia đình và bạn bè tại một trong những khách sạn dưới đây.
Đọc tiếp...
 
Tòa nhà hình cây tuyệt đẹp dành giải kiến trúc của Pháp
Với dự án L'Arbre Blanc (The White Tree) có thiết kế vô cùng độc đáo, ba kiến trúc sư Sou Fujimoto, Nicolas Laisné Associés và Manal Rachdi Oxo đã xuất sắc dành vị trí quán quân trong giải thưởng kiến trúc thế kỷ 21 do thành phố Montpellier, Pháp trao tặng.
Đọc tiếp...
 
10 công trình nổi tuyệt đẹp trên thế giới
Rạp chiếu phim, sân gôn nổi, bể bơi nổi hay thậm chí là cả một khu rừng trôi trên mặt nước chắc chắn sẽ là những địa điểm tham quan hết sức thú vị và hấp dẫn.
Đọc tiếp...
 
Xây dựng ngôi nhà nổi dọn rác trên biển

Nhà thiết kế Hàn Quốc Sung Jin Cho đã lập dự án xây dựng kết cấu tự nổi mang tên Seawer.


Đọc tiếp...
 
Những công trình kiến trúc ấn tượng dưới nước
Đó chính là những khu du lịch vô cùng đặc biệt, với hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng và thủy cung được xây dựng sâu bên dưới mặt nước. Những công trình kiến trúc ấn tượng này thể hiện khả năng sáng tạo cũng như sự tài hoa của những người thiết kế và tạo ra chúng.
Đọc tiếp...
 
Al Fayah - Công viên được xây dựng bên dưới lòng sa mạc
Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) được mệnh danh là thiên đường của những công trình sang trọng và lộng lẫy trong nhiều thập kỷ qua bao gồm quần đảo Cây Cọ hay tòa nhà chọc trời Burj Khalifa tại Dubai. Và bây giờ, bảng danh sách này sẽ được bổ sung thêm Al Fayah: một công viên tại Abu Dhabi diện tích 125.000m2 dưới lòng sa mạc.
Đọc tiếp...
 
10 thành phố du lịch hấp dẫn nhất châu Á năm 2013
10 thành phố du lịch hấp dẫn nhất châu Á sau đây được tờ Tin tức Du lịch Mỹ và tờ Phong cách của Anh bầu chọn, bởi giá cả chi tiêu hấp dẫn, dễ đi lại và có nhiều hoạt động thú vị.
Đọc tiếp...
 
Mê mẩn những bức ảnh du lịch đẹp nhất tuần
Lễ kỷ niệm ngày Chiến thắng ở Nga, hào quang quanh mặt trời ở Tây Tạng, núi Phú Sĩ bên hoa anh đào cùng nhiều khung cảnh thiên nhiên khác làm nên những bức ảnh du lịch ấn tượng tuần qua.
Đọc tiếp...
 
Về Cổ Loa thăm giếng ngọc Mỵ Châu - Trọng Thủy

Tòa thành xây dựng kiểu vòng ốc ở ngoại thành Hà Nội là một di sản văn hóa quý báu với những dấu tích cổ còn sót lại cho đến nay.


Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 241 242 243 244 245 246 247 248 249 250 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3706 - 3720 / 3774