Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Choáng với ngôi chùa ngàn năm tuổi nổi tiếng với vẻ ngoài kỳ dị, bước vào chỉ thấy sợ Choáng với ngôi chùa ngàn năm tuổi nổi tiếng với vẻ ngoài kỳ dị, bước vào..
Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới
Xem Tiếp...
Toà nhà hoành tráng nhất thế giới sẽ có chiều cao 1km
Dubai vẫn thường được biết đến với những kỉ lục thế giới như khách sạn cao nhất, đảo nhân tạo lớn nhất...Tuy nhiên, hiện này chính nước láng giềng Ả rập Saudi lại đang đe dọa ngôi vương của Dubai với kế hoạch xây dựng tòa nhà cao nhất thế giới.
Đọc tiếp...
 
Vẻ đẹp kỳ bí của tháp Po Sah Inư

Đến Bình Thuận, du khách khó có thể bỏ qua một điểm du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn và tâm linh. Đó là tháp Po Sah Inư hay còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài


Đọc tiếp...
 
Những tour du lịch 'kỳ lạ' trên thế giới
Một số tour tham quan khu phố đèn đỏ ở Amsterdam, hiện trường giết người của tên tội phạm khét tiếng, hậu trường của các vũ công ở Bollywood sẽ giúp cho du khách có những trải nghiệm khác biệt.
Đọc tiếp...
 
Cận cảnh vẻ đẹp mê hồn 8 hang động ở Quảng Bình
Ngày 25.6, UBND tỉnh Quảng Bình chính thức phê duyệt đề án khai thác và phương án bảo đảm an toàn, cứu hộ tuyến du lịch khám phá hệ thống hang động Tú Làn.
Đọc tiếp...
 
Chiêm ngưỡng nhà thờ công giáo lớn nhất châu Á
Xuất hiện từ thế kỷ 16, sau nhiều lần bị tàn phá bởi những trận động đất và núi lửa phun trào, nhà thờ Basilica đã trở thành nhà thờ công giáo lớn nhất châu Á hiện nay.
Đọc tiếp...
 
Những địa danh linh thiêng đẹp nhất thế giới

Không chỉ được biết đến là thánh địa linh thiêng đặc trưng cho các tôn giáo, những địa danh dưới đây còn hấp dẫn du khách bởi lối kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp huyền bí của nó.


Đọc tiếp...
 
Bảo tàng 3D
Kiến trúc sư Claudiu Ionescu người Romania đã thực hiện thành công bảo tàng ảo 3D ở gần công viên quốc gia Mures Floodplain tại thị trấn Pecica.
Đọc tiếp...
 
10 ngôi đền được chụp ảnh nhiều nhất Đông Nam Á
Hầu hết mọi người sẽ nghĩ tới Phật giáo khi nghĩ tới vùng đất của mười bốn quốc gia và vùng lãnh thổ này. Nhưng thực tế, đó không phải là tôn giáo duy nhất được thực hành tại đây.
Đọc tiếp...
 
Kì quặc những tòa nhà kiến trúc có một không hai
Bẻ cong tất cả quy tắc sách vở về gạch, vôi vữa,các kiến trúc sư đã cho ra đời những tòa nhà đầy sáng tạo.
Đọc tiếp...
 
Đài tưởng niệm binh sĩ Mỹ tuyệt đẹp ở Manila

Nơi yên nghỉ của 36.279 của binh sĩ Philippines và người Mỹ đã dũng cảm hy sinh trong chiến tranh thế giới 2 độc đáo với những bia mộ cẩm thạch xếp đều tăm tắp thành hình tròn.


Đọc tiếp...
 
Top 10 điểm đến tuyệt đẹp ở "điểm nóng" Brazil
Nếu đến Brazil để tận hưởng không khí của lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014, bạn không thể bỏ qua những địa điểm tuyệt đẹp dưới đây.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 241 242 243 244 245 246 247 248 249 250 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3676 - 3690 / 3772