Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Ngôi nhà bóng bay nổi tiếng trong phim hoạt hình sắp 'trình làng' Ngôi nhà bóng bay nổi tiếng trong phim hoạt hình sắp 'trình làng'
Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách
Xem Tiếp...
Hạ Long lọt top những điểm đến yêu thích nhất châu Á
Hạ Long cùng với Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hội An là 4 trong số 25 điểm đến tại châu Á được du khách yêu thích nhất. Đó là kết quả bình trọn vừa được công bố trên trang web TripAdvisor.
Đọc tiếp...
 
Những ngôi nhà sặc sỡ nhất thế giới
Rất có thể bạn sẽ nảy ra ý tưởng thú vị cho ngôi nhà của chính mình khi quan sát những kiến trúc hết sức sặc sỡ song lại không kém phần tinh tế này.
Đọc tiếp...
 
Những chuyến du lịch không phải ai cũng dám thử
Những kỳ nghỉ luôn là khoảng thời gian giành để thư giãn, nhưng đôi khi cũng có những kỳ nghỉ quá "quái" và biệt khiến nhiều du khách phải lắc đầu từ bỏ.
Đọc tiếp...
 
Khám phá công viên nước lớn nhất Châu Âu trong nhà chứa máy bay
Khách du lịch ngỡ ngàng khi tới tham quan nhà chứa máy bay nơi đây bởi bên trong chính là công viên nước lớn nhất châu Âu.
Đọc tiếp...
 
10 điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch tháng Tám

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch trong tháng 8 này, hãy tham khảo 10 địa danh dưới đây để hòa mình vào những lễ hội đầy sôi động và đầy sắc màu nhé!


Đọc tiếp...
 
Tháp đôi cao nhất thế giới giúp làm sạch không khí
Tòa tháp đôi màu hồng sắp mọc lên trên đất Trung Quốc không chỉ soán ngôi tòa nhà cao nhất thế giới của Burj Khalifa mà còn giải quyết vấn nạn ô nhiễm không khí.
Đọc tiếp...
 
Đến thăm những đất nước nhỏ bé nhất thế giới
Tuy chỉ có diện tích nhỏ bé những những quốc gia dưới đây luôn là điểm đến rất thu hút khách du lịch bởi những bãi biển tuyệt đẹp và giàu những giá trị văn hóa đặc biệt.
Đọc tiếp...
 
Những bãi biển tuyệt vời nhất năm 2014
Mỗi bãi biển có một sức hấp dẫn riêng. Chính vì thế, bài viết sau sẽ giới thiệu với các bạn những giải thưởng dành cho bãi biển tuyệt vời nhất 2014 theo hạng mục.
Đọc tiếp...
 
Lăng Bác được thiết kế như thế nào?
Sau 3 tuần làm việc trên tinh thần hợp tác và khẩn trương, phương án thiết kế sơ bộ của ta đã được bạn đồng ý. Lăng Bác được thiết kế có độ bền vững cao, đủ khả năng chống được bom đạn và động đất cường độ 7 richter, có công trình bảo vệ đặc biệt để ngăn không cho nước tràn vào nếu Hà Nội bị vỡ đê. Kính quan tài phải chịu được xung lực cơ học lớn.
Đọc tiếp...
 
Lạc lối với những con đường hoa tuyệt đẹp ở Việt Nam
Cùng điểm lại những mùa hoa đẹp khắp mọi miền đất nước, nếu có dịp thì bạn hãy cố gắng đi vào những khoảng thời gian đúng mùa hoa nở sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.
Đọc tiếp...
 
8 kỳ quan thế giới trong tương lai

Thành phố trên biển ở Trung Quốc, khu mua sắm siêu khủng ở Dubai, đài quan sát hoành tráng ở Mỹ có thể trở thành những kiệt tác kiến trúc của nhân loại trong vài năm tới.


Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 241 242 243 244 245 246 247 248 249 250 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3646 - 3660 / 3774