Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia
Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn
Xem Tiếp...
Độc đáo nhà hàng “giam” khách ở Trung Quốc
Nếu bạn cần một nơi riêng tư, lãng mạn, chỉ có hai người, không ai làm phiền và người đối diện không thể bỏ đi khi bạn đang nói chuyện thì đây là nơi lý tưởng!
Đọc tiếp...
 
Ấn tượng nhà hàng dưới lòng đất có 1-0-2 ở Mỹ
Dưới sườn núi gồ ghề đầy đá của vườn quốc gia Carlsbad Caverns thuộc dãy núi Guadalupe ở Đông Nam New Mexico (Mỹ) là một kho báu nằm ẩn dưới lòng đất.
Đọc tiếp...
 
Nhật Bản rực rỡ lá vàng cuối thu
Dù đã cuối thu chớm đông, khắp các công viên, con đường ở Nhật Bản vẫn rực rỡ lá vàng, lá đỏ, thu hút nhiều du khách dạo chơi, picnic.
Đọc tiếp...
 
Con đường tự động "chơi nhạc" khi xe ô tô đi ngang qua
Với những rãnh cắt ngang trên mặt đường, ô tô đi qua sẽ nghe thấy tiếng nhạc du dương. Đây cũng là phương pháp hữu ích giúp tài xế lái xe tỉnh táo trên mỗi chặng đường.
Đọc tiếp...
 
Khách sạn chi 20 triệu USD để du khách ngủ cùng cá
Khách sạn sang trọng Planet Ocean Underwater sẽ có 12 phòng được xây dưới mực nước biển 8,5 m và du khách có thể thoải mái ngắm quang cảnh của đại dương.
Đọc tiếp...
 
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của công viên Bryce Canyon nước Mỹ
Công viên Bryce Canyon là địa điểm tham quan hấp dẫn du khách đi du lịch Mỹ với những rặng đá rực rỡ sắc màu. Cùng Du Lịch Việt Nam trải nghiệm những điều thú vị tại công viên quốc gia nổi tiếng này.
Đọc tiếp...
 
Kỳ lạ nhà hàng chỉ phục vụ được 2 khách
Nhà hàng Solo Per Due nằm ở vùng quê Vacone, Italy, nổi tiếng nhỏ và riêng tư nhất thế giới, chỉ phục vụ được 2 thực khách một lần.
Đọc tiếp...
 
Cây 'vàng' 1.400 năm tuổi ở Trung Quốc
Đến mùa thay lá vàng, cây ngân hạnh bên ngôi đền Quan Âm thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham quan, chụp ảnh.
Đọc tiếp...
 
Những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở xứ sở cổ tích Bhutan
Các tác phẩm như vẽ truyện cổ tích có thật về những ngôi làng nhỏ trên khu rừng nghìn năm, tu viện yên bình bên sườn núi tuyết và người dân ở vương quốc trên dãy Himalaya.
Đọc tiếp...
 
Tham quan vườn bách thảo ở Toronto
Vườn bách thảo Toronto là công viên miễn phí trưng bày các loài hoa ấn tượng trở thành địa điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua đối với khách du lịch Toronto. 
Đọc tiếp...
 
Dubai xây resort với phòng ngủ dưới nước
Lấy cảm hứng từ cuộc sống ở châu Âu, Dubai chuẩn bị cho xây dựng một dự án đảo nhân tạo có hình trái tim với các biệt thự nổi, phòng ngủ đặt dưới nước và các con đường phủ đầy tuyết giả.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3271 - 3285 / 3768