Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Độc đáo rừng nổi ở Rotterdam
Phối cảnh “khu rừng nổi” khi hoàn thành

Đây là khu rừng nổi đầu tiên trong lịch sử Rotterdam, mở đầu cho một loạt công trình kiến trúc nổi cho đến năm 2018.

 
Đọc tiếp...
 
Khám phá RESO - thành phố ngầm lớn nhất thế giới

TTO - Một trong những hành trình đi bộ tham quan được ưa chuộng nhất ở Montreal, Canada là thành phố ngầm, nơi được xem là khu phức hợp ngầm lớn nhất thế giới với tên gọi chính thức là RESO.

Đọc tiếp...
 
Du lịch Nga khám phá Baikal – hồ nước cổ nhất thế giới
Kho báu của thế giới: Dù Baikal thu hút ngày càng nhiều du khách quốc tế, cảnh vật tuyệt đẹp của hồ nước này vẫn đậm chất Nga. “Hầu hết các hồ nước đều chỉ có tuổi dưới 20.000 năm nhưng Baikal đã tồn tại được ít nhất 25.000 năm. UNESCO từng ví hồ Baikal là Galapagos của Nga” – Jack Sheremetoff, một hướng dẫn viên địa phương cho biết.Không chỉ lâu đời mà Baikal còn là hồ nước ngọt có lượng nước lớn nhất thế giới với hệ động vật phong phú, được UNESCO ví như “Galapagos của Nga”.
Đọc tiếp...
 
Bất ngờ với “đảo thỏ” ở Nhật

TTO - Theo báo Anh Daily Mail ngày 22-7, gần đây đảo Okunoshima ở Nhật rất thu hút khách du lịch yêu động vật vì trên đảo có hàng trăm con thỏ sinh sống và chúng rất thân thiện với con người.

Đọc tiếp...
 
Khám phá 15 con đường nguy hiểm nhất thế giới

15 con đường nguy hiểm nhất thế giới mà bạn chưa hề biết 12Cầu Eshim Ohashi ở Nhật Bản khiến những tài xế hay bất kỳ ai lần đầu tận mắt chứng kiến đều 'nổi da
gà' bởi độ dốc tưởng như không thể đi lên bởi kiến trúc dựng đứng của nó. Cầu dài khoảng 1,7 km,
và 11,3 m chiều rộng. Độ cao này cho phép các tàu lớn có thể đi qua lại bên dưới
.

Đọc tiếp...
 
Kỳ lạ những ngôi làng nằm trong hang động hàng trăm năm
(Dân trí) - Thay vì sống trên mặt đất, một số vùng miền ở Trung Quốc lại xây nhà trong các hang động trong lòng đất. Những ngôi nhà có niên đại hàng trăm năm nay với lối kiến trúc cổ xưa không hề thay đổi theo thời gian.
Đọc tiếp...
 
Khám phá ngôi nhà "lộn ngược" độc đáo ở Đài Loan
Ngay cả những chiếc xe cũng được gắn lên trần garage hay lò sưởi trên trần có thể "nướng" cháy đầu bạn.
Đọc tiếp...
 
Khám Phá Con Đường Tuyết Trắng Tại Nhật
Con đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine hay còn gọi Great Snow Walls là một địa điểm hấp dẫn của Nhật Bản, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi năm. Người dân ở đây gọi là những ngọn núi tuyết, cao 300m so với mực nước biển. Mùa đông thường kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau với lớp tuyết phủ dày tới 20m.
Đọc tiếp...
 
Phòng triển lãm 'độc nhất vô nhị': Ăn được cả cột nhà
Triển lãm bánh ngọt ở Los Angeles (Mỹ) có thể khiến những thực khách hảo ngọt phải 'chảy nước miếng'. Trong khuôn viên của 6 phòng, từng chi tiết nhỏ đều được trình bày hấp dẫn, bắt mắt, và đặc biệt có thể ăn được.
Đọc tiếp...
 
Du lịch không gian bằng khinh khí cầu
Bạn đã từng nhìn thấy những khinh khí cầu ngoài “rìa không gian”. Nhưng giờ đây, không chỉ là nhìn thấy mà bạn còn có thể đi trên một chiếc khinh khí cầu như thế của World View.
Đọc tiếp...
 
Khám phá 7 nơi "không tồn tại" trên thế giới
Đó không phải những nơi trong thần thoại như xứ Oz, mà là những điểm đến ở ngay trên Trái đất nhưng không hề có trên bản đồ địa chính trị quen thuộc chúng ta thường thấy.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3211 - 3225 / 3765