Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia
Xem Tiếp...
Những tour du lịch độc đáo nhất hành tinh
Những tour du lịch độc đáo nhất hành tinhDu lịch trên mặt trăng hay đến xứ sở của những người lùn là những tour du lịch độc đáo nhất thu hút được sự quan tâm của những người ưa thích khám phá.
Đọc tiếp...
 
Khám phá thiên nhiên kỳ thú tại Palawan - hòn đảo đẹp nhất thế giới

Khám phá thiên nhiên kỳ thú tại Palawan - hòn đảo đẹp nhất thế giới 3Palawan, Philippines được bình chọn là hòn đảo đẹp nhất thế giới. Palawan có cảnh quan tuyệt đẹp, là thiên đường của những người yêu biển và ham khám phá.

Đọc tiếp...
 
8 lễ hội hoa tuyệt đẹp trên thế giới

Lễ hội hoa Skagit Valley Tulip: Lễ hội hoa tulip ở thung lũng Skagit, Washington, diễn ra vào tháng 4 hằng năm từ năm 1984. Khách du lịch đổ về đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút tầm mắt của những cánh đồng hoa tulip và tìm hiểu thêm nền nông nghiệp địa phương. Hoa luôn là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và hạnh phúc tràn đầy. Hàng năm, trên thế giới thường tổ chức những lễ hội hoa với nhiều ý nghĩa.

Đọc tiếp...
 
Một ngày ở "thành phố bảo tàng" Evora

TTO - Là một trong những thành phố thời Trung cổ được bảo tồn nghiêm cẩn nhất Bồ Đào Nha, Evora thật sự là "thành phố bảo tàng" trong vùng Alentejo.

Đọc tiếp...
 
Bí ẩn những điểm đến khác lạ ở châu Âu

TTO - Không nằm trong những cung đường quen thuộc, nhưng nếu một lần diện kiến, hẳn bạn sẽ phải luôn nhớ đến một lục địa già ẩn chứa nhiều tuyệt tác của thiên nhiên.

Đọc tiếp...
 
Khám phá thế giới phù thủy ở Salem

TTO - Là thành phố nhỏ cách Boston khoảng 25km về phía bắc, Salem nổi tiếng khủng khiếp với những án treo cổ nhiều người bị cáo buộc là phù thủy ở thế kỷ 17. Và nay, quá khứ đau thương này lại giúp Salem trở thành thành phố du lịch của bang Massachusetts.

Đọc tiếp...
 
Petaloudes - thung lũng bướm độc đáo ở Hy Lạp
Petaloudes - thung lũng bướm độc đáo ở Hy Lạp - 1 Thung lũng Petaloudes được gọi là thung lũng bướm vì nơi đây là ngôi nhà của hàng ngàn con bướm vào mùa mưa.
Đọc tiếp...
 
Khám phá những ngôi làng đặc biệt có một không hai trên thế giới
Làng của những người cao khoảng 1m, nằm trên miệng núi lửa hay không có đường đi lại là những địa danh 'kỳ quặc' nhưng lại hấp dẫn du khách bởi sự tò mò. 
Đọc tiếp...
 
Nội thất xa hoa bên trong biệt thự 'ổ chuột' ở Mỹ

Bên trong ngôi nhà 200 tuổi, với vẻ ngoài cũ kỹ, cổ kính là nhà tắm, phòng ngủ, đồ trang trí xa xỉ, sang trọng. 

Đọc tiếp...
 
Khám phá những vùng đất trong phim ảnh

TTO - Nếu một bộ phim có thể khuấy động những cuộc tranh luận nảy lửa thì sau những giờ phút khóc cười cùng các nhân vật, không ít người nghĩ đến việc lên kế hoạch khám phá những vùng đất được thể hiện trong phim!

Đọc tiếp...
 
10 công trình kiến trúc bí ẩn dưới nước
Trên thế giới có hàng trăm công trình kiến trúc dưới nước bí ẩn như nhà thờ, kim tự tháp, thành phố, làng mạc. Mỗi công trình ẩn chứa biết bao biến cố của lịch sự.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3196 - 3210 / 3769