Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia
Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn
Xem Tiếp...
Độc đáo hòn đảo có 22 dân và 120 con mèo

TTO - Đảo Aoshima (tỉnh Miyazaki, Nhật Bản) trở thành tâm điểm chú ý của người yêu động vật khi các bức ảnh hơn 100 chú mèo sống ở đây liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thế giới.

Đọc tiếp...
 
17 nhà ga tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới

Tại nhiều nước, hệ thống giao thông công cộng đã trở thành những không gian đáng kinh ngạc và ngưỡng mộ. 

Đọc tiếp...
 
Trải nghiệm đảo núi lửa ở Aogashima

TTO - Nằm giữa Thái Bình Dương, cách Tokyo hơn 350km về phía nam, Aogashima - hòn đảo đặc biệt có hơn 200 dân sinh sống trong miệng núi lửa chưa tắt - đã trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho du khách mê khám phá.

Đọc tiếp...
 
Du khách Trung Quốc mua không khí sạch
Người dân quận Thanh Viễn, phía bắc Quảng Đông, đã lập một cửa hàng trên đỉnh núi và bán các túi không khí trong lành cho các du khách tới từ thành phố.
Đọc tiếp...
 
"Đường hầm" hoa anh đào như thực như mơ

TTO - Trên thế giới, hiếm nơi nào có được vẻ đẹp như Nhật Bản khi xuân sang: hoa anh đào nở rợp trời, sắc trắng chen lẫn sắc hồng tạo nên "bức tranh" cực kỳ lãng mạn. 

Đọc tiếp...
 
Ngắm vẻ đẹp cổ kính pha lẫn hiện đại của Nhật Bản
ngam ve dep co kinh pha lan hien dai cua nhat ban hinh anh 1Nhiếp ảnh gia người Nhật Takashi Yasui đã lột tả vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa hiện đại của xứ sở mặt trời mọc qua những bức ảnh của mình.
Đọc tiếp...
 
Bè gỗ vượt xoáy nước kích thích cảm giác mạnh ở Nhật Bản
Đứng trên bè gỗ, du khách chỉ cần bám chắc vào tay vịn, hướng dẫn viên bản địa dùng mái chèo đẩy bè lao vun vút qua các xoáy nước sâu.
Đọc tiếp...
 
Lạ lẫm thế giới ngầm Coober Pedy

TTO - Theo nhận định của giới du lịch, Coober Pedy là nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt ở Úc, nơi có hơn phân nửa dân số sống ngầm dưới đất!

Đọc tiếp...
 
Những điểm đến kỳ lạ nhất hành tinh hấp dẫn du khách

TTO - Nếu không thích những hành trình nhàm chán đã quá phổ biến, bạn vẫn có nhiều chọn lựa cho những trải nghiệm độc đáo tại những thành phố, thị trấn và những ngôi làng kỳ lạ nhất hành tinh này...

Đọc tiếp...
 
Thiên nhiên tuyệt mỹ trong các khu vườn nổi tiếng thế giới
Nếu bạn cho rằng vườn bách thảo chỉ là nơi trồng các loại cây thì hãy nghĩ lại. Có những khu vườn được thiết kế và chăm sóc cẩn thận khiến bất kỳ ai bước vào cũng cảm nhận được sự phong phú của thiên nhiên đã ưu ái dành cho con người.
Đọc tiếp...
 
Quyến rũ thị trấn bị lãng quên Apalachicola

TTO - Là thị trấn nhỏ bé với số dân chỉ vài ngàn ở hạt Franklin bang Florida, Apalachicola dường như đứng bên lề cuộc sống sôi động của nước Mỹ. Nhưng nơi đây luôn khiến du khách nhớ đến bởi nền văn hóa đặc sắc. 

Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3181 - 3195 / 3768