Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia Khám phá 9 khu du lịch độc đáo nhất chỉ có ở Indonesia
Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn Ấn tượng với những khách sạn băng độc, lạ khiến du khách mê mẩn
Xem Tiếp...
Khu nghỉ dưỡng như thiên đường nằm giữa biển khơi
Nằm giữa vùng biển Caribbean tươi đẹp, bao quanh bởi làn nước màu xanh ngọc, khu nghỉ dưỡng như chốn thiên đường nơi biển cả. Đi thuyền hoặc máy bay trực thăng là hai cách duy nhất để tới nơi này.
Đọc tiếp...
 
Lạ lùng với khách sạn được dựng trên cây
Một khách sạn trên cây đã được khai trương hôm 3/5 tại một thắng cảnh nổi tiếng ở Tế Nam (Sơn Đông, Trung Quốc) và thu hút được nhiều khách tham quan du lịch.
Đọc tiếp...
 
Y Tý vào top điểm đến huyền bí của châu Á
Trang Thrillist vừa nêu tên những địa danh ví như kho báu huyền bí và được bảo tồn tốt nhất ở châu Á, trong đó có bản làng Y Tý, huyện Bát Xát, Lào Cai, Việt Nam.
Đọc tiếp...
 
Paris xây khách sạn nổi đầu tiên trên sông Seine
Khách sạn Off-Paris Seine được xây dựng gần cầu Charles de Gaulle, sẽ mở cửa vào mùa xuân 2016, dự tính có 58 phòng.
Đọc tiếp...
 
Hiệu sách lộng lẫy trong rạp hát
El Ateneo, nằm ở thủ đô Buenos Aires, Argentina, có cấu trúc của một nhà hát cũ, từng được bình chọn là hiệu sách lớn, đẹp nhất Nam Mỹ.
Đọc tiếp...
 
Tàu tốc hành Hello Kitty ở Đài Loan
Đoàn tàu tốc hành in hình "mèo im lặng" Hello Kitty đang là điều thu hút hành khách trên hành trình từ Đài Bắc đến Đài Đông (Đài Loan, Trung Quốc).
Đọc tiếp...
 
Công viên đom đóm Thượng Hải
Ở Thượng Hải có một công viên chủ đề đom đóm đầu tiên. Toàn bộ công viên được chia làm 4 khu: Khu khoa học nghiên cứu về đom đóm, khu chăn nuôi ấu trùng, đường hầm đom đóm và khu tiếp xúc trực tiếp.
Đọc tiếp...
 
Di sản ruộng bậc thang Trung Quốc hớp hồn nhiếp ảnh gia Pháp
Thierry Bornier là một nhiếp ảnh gia được sinh ra tại Pháp, lớn lên ở châu Âu và New York. Từng làm việc 7 năm trong lĩnh vực tài chính, Thierry sớm nhận ra những con số không hề có sức cuốn hút với anh như vẻ đẹp của thế giới tự nhiên.
Đọc tiếp...
 
Huyền bí như hồ Baikal
Ra đời khoảng 25–30 triệu năm về trước, hồ Baikal được ví như một phòng thí nghiệm khổng lồ của tạo hóa. Các nhà khoa học thừa nhận vẫn chưa khám phá được hết bí mật của biển hồ này...
Đọc tiếp...
 
Thị trấn ma lớn nhất thế giới ở quê hương Thành Cát Tư Hãn
Ordos đang có dấu hiệu của sự sống sau hàng chục năm mang danh "thị trấn ma" dù đã chuyển mình thành đô thị hiện đại bậc nhất.
Đọc tiếp...
 
Ăn thịt cá mập trong chợ hải sản Hàn Quốc
Đến chợ Jukdo, du khách có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon, độc lạ như bạch tuộc đỏ, cá mặt trăng, cá mập, cá voi...
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3151 - 3165 / 3768