Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Hàn Quốc tràn ngập không khí vui nhộn của lễ hội tắm bùn Boryeong
Lễ hội tắm bùn Boryeong (Hàn Quốc) là lễ hội lớn nhất thế giới lấy cảm hứng từ bùn, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách trên toàn thế giới đổ về tham dự.
Đọc tiếp...
 
​Trải nghiệm New Zealand ở Sài Gòn

TTO - Chiều 2-6, Đại sứ quán New Zealand tại VN tổ chức khai mạc lễ hội Trải nghiệm New Zealand tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM). 

Đọc tiếp...
 
Những bức tranh đánh lừa thị giác trên đường phố Mỹ
Cuối tuần qua, tại Denver, Mỹ đã diễn ra ngày hội phấn màu, nơi du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng các tác phẩm sống động ngay trên đường phố.
Đọc tiếp...
 
Khám phá hòn Bờ Đập của "Hạ Long phương Nam"

TTO - Trong một lần lang thang ở Ba Hòn Đầm (quần đảo Bà Lụa, Kiên Giang), tôi được chú Hền lái tàu giới thiệu hòn Bờ Đập, nơi theo lời chú là biển êm, sạch, cát trắng trải dài và còn hết sức hoang sơ.

Đọc tiếp...
 
Những thị trấn nhỏ xinh nhất châu Âu
Cesky Krumlov, Bibury, Palmanora có thể không nổi tiếng như Praha, London và Venice nhưng vẫn có vẻ đẹp riêng, thu hút du khách.
Đọc tiếp...
 
Mê hoặc con đường rượu vang vùng Alsace

TTO - Những vườn nho như sóng lượn, những hầm rượu vang ngon tuyệt trong khung cảnh thời Trung cổ với những thành lũy, lâu đài... đã giúp con đường rượu vang vùng Alsace (Pháp) thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Đọc tiếp...
 
9 cách ném tiền qua cửa sổ ở Dubai
Nhiều người cho rằng nếu đến Dubai mà không tiêu tiền thì chẳng khác nào đi biển mà không xuống nước. Dưới đây là những trải nghiệm tốn kém nhưng hoàn toàn đáng giá
Đọc tiếp...
 
Khám phá một Las Vegas khác không hề "tội lỗi"

TTO - "Thành phố tội lỗi" Las Vegas, thủ phủ bang Nevada, nằm giữa sa mạc Mojave ở Mỹ, là một thành phố hai mặt. Và bạn hãy thử khám phá những điểm đến thú vị này để biết rằng Las Vegas không hề có tội.

Đọc tiếp...
 
Những lễ hội ẩm thực mùa hè tuyệt vời nhất ở châu Âu
Ngoài những lễ hội âm nhạc thì các lễ hội ẩm thực sẽ là một lựa chọn thay thế thú vị để du khách có thể thưởng thức vào mùa hè này. Đến với những lế hội ở Galway, Ludlow, Copenhagen… du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ngon đặc trưng, đậm đà bản sắc văn hóa của nhiều vùng đất ở châu Âu.
Đọc tiếp...
 
Khám phá những ngôi làng đẹp nhất nước Ý

TTO - Không phải Roma, Florence, Venice, Milan... nhưng những ngôi làng nhỏ lãng mạn ở đất nước hình chiếc ủng này cũng đã đủ khiến du khách phải mơ về một kỳ nghỉ trong đời tại đây.

Đọc tiếp...
 
Cảnh thần tiên làm từ rau quả
Những kiệt tác phong cảnh đẹp hơn cả cổ tích được Carl Warner tạo nên hoàn toàn từ các loại rau, củ, quả thường ngày.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3091 - 3105 / 3765