Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Ngây ngất “Thiên đường chưa chạm tới” ở Thổ Nhĩ Kỳ

Không hổ danh là “Thiên đường chưa chạm tới”, Thung lũng Bướm ở Thổ Nhĩ Kỳ là nơi cư trú của gần 100 loài bướm và vẫn giữ được vẹn nguyên vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng.

Đọc tiếp...
 
Đến Dumfries ghé thăm nhà thơ Robert Burns

TTO - Dumfries, thị trấn nhỏ bình yên, là điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Scotland của bất kỳ ai yêu mến thơ ca, bởi đây là nơi yên nghỉ giấc ngủ ngàn thu của người con vĩ đại nhất Scotland, nhà thơ Robert Burns.

Đọc tiếp...
 
Nghi lễ cào lá dứa vào da để chứng tỏ sự gan dạ
Trong lễ hội Usabha Sambah trên đảo Bali, Indonesia, nam giới chiến đấu bằng lá dứa để chứng tỏ lòng dũng cảm và tôn vinh thần chiến tranh trong đạo Hindu.
Đọc tiếp...
 
Làm Tarzan ở thác Datanla

TTO - Những sợi dây cáp chịu lực lớn được giăng giữa những cây thông khỏe nhất trong rừng thông tại khu vực thác Datanla, cách Đà Lạt khoảng 4km, giúp người tham gia trò chơi có thể chinh phục những ngọn thông cao vút.

Đọc tiếp...
 
Những thị trấn lạ lùng nhất thế giới
Nằm trong lòng đất, có số búp bê nhiều hơn số dân hay đặt tên theo một thương hiệu cà phê Việt là những nơi được trang Thrillist đánh giá kỳ lạ.
Đọc tiếp...
 
Du lịch Hội An “bày trò” để thu hút khách
Nằm trong chương trình kích cầu du lịch "Ấn tượng Hội An 2016", TP Hội An tổ chức sự kiên "Biển xanh quyến rũ - Hội An 2016" với nhiều hoạt động thể thao trên biển sôi động thu hút du khách
Đọc tiếp...
 
Khám phá rạn Nam Ô hoang sơ

TTO - Muốn thay đổi không khí khi ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng, bạn hãy thử đến rạn Nam Ô (P.Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu) để hòa mình vào thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ và hấp dẫn nơi đây.

Đọc tiếp...
 
Nhiều điều "không tưởng" trên siêu du thuyền Ovation of the seas

TTO - Siêu du thuyền Ovation of the sea vừa có hai ngày cập cảng Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu để "chào sân" thị trường Việt Nam trong hành trình trình làng khách châu Á.

Đọc tiếp...
 
Biên giới lạ lùng giữa các quốc gia
Thay vì những hàng rào kiên cố bằng bê tông, cốt thép, ranh giới giữa các quốc gia nhiều khi là một con đường, dòng sông hay chỉ đơn thuần là vạch kẻ.
Đọc tiếp...
 
14 "thủ phủ" kỳ lạ nhất thế giới

TTO - Thủ phủ của loài mèo, thủ phủ của hành lý thất lạc hay bất kỳ thứ gì và nơi nào mà bạn có thể nghĩ ra, nhưng những điều tưởng chừng kỳ quái mà bạn thấy dưới đây là hoàn toàn có thật.

Đọc tiếp...
 
Hàng ngàn người chạy theo thùng lửa rực cháy trong ngày hội lạ

Những người tham gia lễ hội như thanh niên, phụ nữ hay thậm chí cả trẻ em sẽ di chuyển những chiếc thùng đang cháy bừng bừng luân chuyển từ người này sang người khác. Với tuổi đời trên 400 năm, đây là một trong những ngày lễ lâu đời và nguy hiểm ở Anh.

Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3076 - 3090 / 3770