Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Degrés - con đường ngắn nhất Paris

TTO - Con đường ngắn nhất Paris mang tên Degrés, thuộc khu Bonne-Nouvelle, quận 2. Đây là con đường mang dấu ấn lịch sử của Paris, Pháp.

Đọc tiếp...
 
22 thành phố cổ có tường thành ấn tượng nhất thế giới
Những thành  phố có tường thành bao quanh được xây để bảo vệ khỏi kẻ thù rất kiên cố, khổng lồ với những tháp canh. Có thành phố được xây trên ngọn đồi, có thành phố lại xây ở biển. Đặc biệt, tường thành thời Trung cổ này được bảo quản tốt và vững chãi cho đến ngày nay.
Đọc tiếp...
 
8 hòn đảo nhân tạo ấn tượng trên thế giới
Đảo Spiral Island bằng vỏ chai hay đảo 1 tỷ USD của riêng đội bóng Real Madrid là những điểm đến thú vị được làm từ bàn tay con người mà ai cũng muốn tận mắt chiêm ngưỡng một lần trong đời.
Đọc tiếp...
 
Những địa điểm ngủ đêm thích hợp cho dân du lịch bụi
Khách sạn Star Beds, những căn lều đặc biệt ở dãy núi Pfronte hay khách sạn Kakslauttanen đều là những địa điểm không chỉ để ngủ nghỉ mà còn có thể tận hưởng thiên nhiên ngay khi trên giường.
Đọc tiếp...
 
Ngắm hoàng hôn huy hoàng khắp thế giới
Thiên đường nhiệt đới Maldives, đảo Santorini, đền đài Angkor Wat là những nơi lý tưởng để ngắm mặt trời lặn.
Đọc tiếp...
 
Xem cừu thi "hoa hậu"

TTO - Những con cừu được mặc áo, đội vương miện, bộ lông được “hóa trang” đủ thứ màu sắc, lần lượt được chủ dắt lên sân khấu trình diễn, giới thiệu về độ tuổi, cân nặng, số đo ba vòng… khiến hàng trăm khán giả vỗ tay thích thú.

Đọc tiếp...
 
5 địa điểm không thể bỏ qua khi đến Kenya

Đến với khu bảo tồn Masai Mara, công viên Quốc gia Aberdares, hồ Nakuru, thủ đô Narobi..., du khách sẽ có những phút giây trải nghiệm cùng thiên nhiên hoang dã và hòa mình vào không gian đặc trưng của châu Phi.

Lưu
Đọc tiếp...
 
Những "ngôi sao" mới trên bản đồ du lịch Tây Ban Nha

TTO - Năm 2016, Tây Ban Nha là một trong những nước hút khách trong lĩnh vực du lịch. Và có ít nhất bốn thành phố đã đủ sức cạnh tranh cùng các thành phố "ngôi sao du lịch" như Barcelona, Madrid, Sevilla...

Đọc tiếp...
 
Kinh ngạc phát hiện thành phố ngầm khổng lồ 5.000 năm tuổi
Một thành phố ngầm khổng lồ vừa được phát hiện tại Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ khi các công nhân đào đất, có niên đại khoảng 5000 năm như một mê cung ở dưới lòng đất và có sức chứa khoảng hơn 20,000 người.
Đọc tiếp...
 
Đồng muối Việt Nam vào top điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất
Tờ Daily Mail lựa chọn những địa điểm ngắm hoàng hôn choáng ngợp nhất thế giới, trong đó có cánh đồng muối Việt nam
Đọc tiếp...
 
Những tòa nhà chênh vênh thách thức trọng lực
Nằm giữa một mỏm núi, thác nước hay cheo leo trên không, nhiều công trình kiến trúc thế giới khiến người xem ngỡ ngàng vì khả năng tự cân bằng.LưuLưu
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3046 - 3060 / 3770