Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Samarkand, "thiên đường giữa hạ giới"

TTO - Tôi ghé Samarkand vào một buổi chiều nắng chưa kịp tắt để thỏa lòng mong ước được một lần nghiêng mình trước vẻ đẹp huyền ảo của những nhà thờ và lăng tẩm khi hoàng hôn buông trên mảnh đất Uzbekistan.

Đọc tiếp...
 
Những trải nghiệm hấp dẫn nhất trên đảo Bali Indonesia
Bali, một hòn đảo biển du lịch, nơi có những bãi biển đẹp và một loạt dịch vụ hiện đại cho một kỳ nghỉ lý tưởng. Bên cạnh đó là vẻ đẹp những ngôi đền chùa cổ và phong cảnh núi non xanh tươi đẹp lãng mạn. 
Đọc tiếp...
 
Quán mì ngon nhất thế giới chỉ phục vụ 9 khách một lúc
Quán có vẻ ngoài như 5.000 tiệm mì khác ở thủ đô Nhật Bản, nhưng sợi mì ở đây lại không thể lẫn với bất kỳ đâu. Chủ cửa hàng, anh Yuki Onishi, tự mình làm ra những sợi mì từ bốn loại lúa mì đặc biệt, còn nước dùng là phần tinh túy nhất của thịt gà và hải sản tươi sống, được chọn lọc khắt khe.
Đọc tiếp...
 
Chiêm ngưỡng 12 vẻ đẹp kỳ thú của tự nhiên
Trái đất có những vùng mang vẻ đẹp ký thú vô cùng độc đáo vượt xa mọi sự tưởng tượng của con người, lần đầu nhìn thấy có thể bạn sẽ nghĩ đó là cảnh ở một hành tinh nào đó trong vũ trụ.
Đọc tiếp...
 
Lima - thành phố của các hoàng đế

Đọc tiếp...
 
Kỳ thú 8 ngôi nhà độc đáo nhất nước Mỹ
Những ngôi nhà được chủ nhân xây với các mục đích sử dụng khác nhau nhưng đều có điểm chung là vô cùng độc đáo và kỳ lạ đã làm nên giá trị và sức hút của nó theo thời gian. 
Đọc tiếp...
 
Ấn tượng về nước Anh trong loạt phim Harry Potter
Loạt phim nổi tiếng Harry Potter chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn J.K Rowling đã được đoàn làm phim ghi hình ở nhiều địa điểm nổi tiếng của nước Anh làm bối cảnh dựng một thế giới phép thuật bộ phim.
Đọc tiếp...
 
Hoang đảo đẹp khó tin ở Quy Nhơn, ngỡ như trời Tây
Nước biển ở Kỳ Co có hai màu rõ rệt, ở gần bờ biển là màu xanh ngọc trong vắt, có thể nhìn xuống tận đáy, đi ra xa lại có màu xanh lam.
Đọc tiếp...
 
Du lịch trái mùa, tại sao không?

TTO - Một kỳ nghỉ không phải chen chúc, tận hưởng sự yên tĩnh và xa hẳn những căng thẳng của cuộc sống thường nhật? Bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến nổi tiếng nếu du lịch vào mùa thấp điểm.

Đọc tiếp...
 
Cánh đồng hoa oải hương nở rộ giữa mùa hè Nhật Bản
Những nông trại hoa oải hương với màu tím biếc trải dài ngút tầm mắt là điểm nhấn thu hút lượng khách khổng lồ đến thành phố Furano, Hokkaido, Nhật Bản.
Đọc tiếp...
 
Người cồn Sơn làm du lịch kiểu chơn chất

TTO - Du lịch cồn Sơn (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) không còn xa lạ với nhiều du khách ưa khám phá cảnh đẹp sông nước vùng ĐBSCL. Tuy nhiên, chính cách làm du lịch độc đáo và lối sống mộc mạc, chân chất của người dân nơi đây mới là điều níu chân du khách.

Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3031 - 3045 / 3770