Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Ấn tượng 10 vẻ đẹp cảnh quan rực rỡ sắc màu
Những cảnh quan có màu sắc sặc sỡ khoe sắc đẹp ấn tượng như một ảo ảnh giữa đời thực xuất hiện ngay trên hành tinh của chúng ta.
Đọc tiếp...
 
Tzfat - nơi lập dị và huyền bí nhất thế giới

40 năm trước, Daniel Flatauer tới Tzfat (Israel) vài ngày để tham quan, trước khi sang Nhật tìm kiếm những điều huyền bí nhưng ông lại không bao giờ rời đi nữa.

Đọc tiếp...
 
Santorini - Hòn đảo "thiên thần" của Hy Lạp

Khi được hỏi điều gì đặc biệt nhất về đảo Santorini của Hy Lạp, cả Sophia và Christos, hai hướng dẫn viên địa phương đều trả lời không chút do dự: Độc nhất vô nhị!

Đọc tiếp...
 
Nét ma mị của công trình bị bỏ hoang ở Mỹ
Nước Mỹ không chỉ có sự hào nhoáng mà còn đó những hoang tàn, hẻo lánh của các nơi từng là trung tâm thương mại, công viên giải trí.
Đọc tiếp...
 
Vẻ đẹp cổ kính của những thành phố cổ quyến rũ
Những thành phố cổ tuyệt đẹp mang trong mình chiều sâu của lịch sử cùng bản sắc riêng. Từ các quảng trường, lâu đài cổ cùng tường bao quanh thành phố là những điều hấp dẫn du khách của nơi đây.
Đọc tiếp...
 
Chùm ảnh khám phá vẻ đẹp thành phố biển Hồng Kong
Là một thành phố phát triển hiện đại bậc nhất của Trung Quốc nhưng Hồng Kong khác với Bắc Kinh hay Thượng Hải, nơi có cuộc sống sôi động, văn hoá đa diện giữa văn hoá Trung Quốc và phương Tây  và một cảnh quan đô thị hiện đại tuyệt đẹp.
Đọc tiếp...
 
Rừng bươm bướm đẹp như cổ tích ở Mexico
Khu rừng bươm bướm đang gặp mối đe dọa từ những kẻ phá rừng, khiến cho việc biến mất chỉ còn là vấn đề thời gianLưu
Đọc tiếp...
 
Rừng bướm hàng triệu con độc đáo ở Mexico
Hàng triệu con bướm vượt qua hơn 4.000 km để cùng tụ tập tại rừng Michoacan, Mexico  tạo thành một kỳ quan thiên nhiên độc đáo.
Đọc tiếp...
 
Những cây ma thuật ở Bali

Dân làng Aga ở Bali tin rằng những thân cây cổ đại có một phép thuật linh thiêng từ ngàn năm, có thể tự tiêu hủy những mùi không tốt lành từ xác chết.

Đọc tiếp...
 
Khám phá Venice Ý qua những bức hình đẹp
Theo chia sẻ của những du khách từng du lịch, Venice đẹp lãng mạn vào lúc bình minh và hoàng hôn, đặc biệt buổi chiều tối thành phố trở nên náo nhiệt, đông đúc bên dòng sông Grand lung linh, lãng mạn.
Đọc tiếp...
 
Những khu vườn kiệt tác trên thế giới
Trang Newday vừa liệt kê danh sách các khu vườn được thiết kế và trang trí đẹp nhất trên thế giới, khiến du khách cảm thấy choáng ngợp khi đặt chân tới.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 3016 - 3030 / 3770