Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Đặc sản nấm mối chỉ có vào mùa mưa ở miền Tây
Khách du lịch đến các tỉnh miền Tây có thể thử cháo nấm, nấm mối kho, om tương, xào lá cách..., món nào cũng có vị ngon, ngọt đặc biệt.
Đọc tiếp...
 
6 mạch nước phun ấn tượng nhất thế giới
Trên hành tinh Trái đất có hơn 1000 mạch nước phun được biết đến. Những mạch nước phun tự nhiên tuyệt đẹp rất ấn tượng, có thể là mạch nước nóng, nước mát đẹp ngoạn mục.
Đọc tiếp...
 
Vẻ đẹp vườn nho Ninh Thuận mùa thu hoạch
Nho Ninh Thuận đang vào mùa, người dân bắt đầu thu hoạch và du khách có thể tới tham quan, tự tay hái nho rồi thưởng thức ngay tại vườn.
Đọc tiếp...
 
Chiêm ngưỡng 8 thị trấn cổ châu Âu đẹp như tranh vẽ
Có rất nhiều điều tuyệt vời ở các thành phố lớn. Nhưng một thị trấn vừa cổ kính vừa lãng mạn cũng không kém phần hấp dẫn, xinh đẹp như tranh vẽ.
Đọc tiếp...
 
Nước mắt của hổ trong ngành công nghiệp du lịch Thái Lan

Những con hổ thường bị xích hoặc bắt nằm trong cũi 20 tiếng một ngày để phục vụ khách. Nhiều người còn nghi ngờ chúng bị cho dùng thuốc an thần để chụp ảnh đẹp hơn.

Đọc tiếp...
 
Check in quán cà phê Hello Kitty mới toanh ở Singapore
Nếu có cơ hội đến thăm quốc đảo Singapore xinh đẹp, du khách đừng bỏ qua cơ hội tham quan quán cà phê Hello Kitty vô cùng sang chảnh nằm ngay sân bay Changi.
Đọc tiếp...
 
Sống chậm ở Cheongsando - nơi quay 'Điệu Valse mùa xuân'
Sự tình cờ đã đưa mình và nhóm bạn đến với Cheongsando - hòn đảo nhỏ được mệnh danh là thành phố sống chậm ở phía nam Hàn Quốc vào một ngày mùa thu tháng 10.
Đọc tiếp...
 
Hàn Quốc muốn dẫn đầu loại hình du lịch y tế

Hàn Quốc muốn phát triển loại hình du lịch y tế khi nhiều du khách mơ ước sở hữu vẻ đẹp như Park Min Young, Lee Da Hae...

Đọc tiếp...
 
22 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất mọi thời đại
Nếu bạn đang không thể lựa chọn được một điểm đến nào trong rất nhiều nơi trên thế giới? Sau đây là 22 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất mọi thời đại do Conde' Nast Traveler bình chọn dành cho bạn.
Đọc tiếp...
 
Những điều thú vị về tàu cao tốc shinkansen của Nhật Bản
Hệ thống tàu siêu tốc shinkansen tạo ấn tượng nhờ tốc độ nhanh, đúng giờ, quy trình vận hành hiệu quả cùng dịch vụ chu đáo.
Đọc tiếp...
 
Những ngôi nhà nhỏ nhất thế giới giữa lòng đô thị
Có những ngôi nhà siêu nhỏ nằm ngay giữa các lòng đô thị phát triển các bạn có tin được không? Chúng ta cũng khám phá qua chùm ảnh này để thấy thành phố ngày càng đông đúc, những ngôi nhà nhỏ và hẹp ngày càng xuất hiện nhiều hơn.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 191 192 193 194 195 196 197 198 199 200 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2986 - 3000 / 3770