Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ Khám phá những điểm đến kỳ lạ nhất nước Mỹ
Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km Vòng xoay lớn nhất thế giới có chu vi tới 3,4km
Xem Tiếp...
Con đường ngoắt ngoéo nhất thế giới

Dài khoảng 18 km nhưng một con đường nhỏ ở miền nam nước Mỹ lại có tới 318 khúc cua, trong đó có những đoạn hình số 8, nhiều vòng xoay và lối ngoặt bị che tầm nhìn.

Đọc tiếp...
 
Một ngày khám phá làng nghề ở Bến Tre
Làng nghề xã Phú Lễ, những con đường quanh co rợp bóng cây... là những điểm đến thú vị dành cho những người yêu thích khám phá văn hóa và cuộc sống dân dã, trù phú miền Tây.
Đọc tiếp...
 
Úc châu - Tím biếc mùa hoa thương nhớ
Nhắc đến nước Úc, hẳn bạn sẽ nghĩ đến những công trình kiến trúc đặc sắc mang đậm nét nghệ thuật hay chú chuột túi đáng yêu. Nhưng đất nước xinh đẹp ấy còn quyến rũ bởi những buổi chiều lang thang trên đường phượng tím thơ mộng hay đắm chìm trong sắc hoa oải hương bạt ngàn đến chân trời.
Đọc tiếp...
 
Về Biển Hồ xanh ngắt ở Pleiku
Trên chiếc thuyền độc mộc, nghe những câu chuyện bí ẩn về hồ T'nưng sẽ là trải nghiệm đầy trữ tình và lãng mạn. Biển Hồ lấy lòng bao du khách bằng sự dịu dàng, hoang sơ hiếm có.
Đọc tiếp...
 
Nên làm gì nếu bạn đến bãi biển nude

Bãi biển nude mới nghe thì rất thú vị và hấp dẫn, nhưng nếu thực sự nghiêm túc muốn trải nghiệm, dưới đây là những điều bạn cần biết.

Đọc tiếp...
 
Thót tim với 7 tour du lịch mạo hiểm
Nếu muốn có một chuyến đi không thể nào quên trong đời, hãy tới Australia để bơi trong bể cá sấu hay nhảy từ vách núi đá dựng đứng ở Na Uy.
Đọc tiếp...
 
Khách sạn sang trọng bị bỏ hoang nhuốm màu ma mị
Những khu nghỉ dưỡng lộng lẫy này từng là nơi nghỉ chân của giới giàu có. Tuy nhiên, chúng đã bị bỏ hoang vì nhiều lý do và vẫn giữ được vẻ đẹp đầy ám ảnh.
Đọc tiếp...
 
Giới trẻ hào hứng với nhà phao trên mặt nước ở Lâm Đồng
 Nhà phao trên mặt nước là mô hình tương đối mới ở Việt Nam. Vì vậy, nhiều bạn trẻ hào hứng đến Lâm Đồng để trải nghiệm trò chơi này.
Đọc tiếp...
 
Quán cà phê biến lời chê thành chiêu quảng cáo hút khách

Ông chủ một quán cà phê ở Anh dùng những đánh giá tiêu cực trên trang TripAdvisor về mình để thu hút thêm khách hàng.

Đọc tiếp...
 
Đề xuất 2 chiến lược để bảo tồn và phát huy giá trị của Hồ Gươm

Trong khi Hà Nội mới thí điểm mở rộng khu phố đi bộ quanh khu vực Hồ Gươm thì có một đề xuất rất đáng chú ý khác về 2 chiến lược bảo tồn và phát huy xứng tầm các giá trị của Hồ Gươm đến từ Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) do TS.KTS Nguyễn Thu Hạnh làm chủ nhiệm đề tài.


Đọc tiếp...
 
10 điểm du lịch nên đến vào mùa thu ở Đông Nam Á
Thiên nhiên hùng vĩ, thành thị sầm uất, các lễ hội sôi động là những lý do vịnh Hạ Long, Biển Hồ, Luang Phabang... được nhiều người chọn làm điểm đến mùa thu ở Đông Nam Á.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 191 192 193 194 195 196 197 198 199 200 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 2971 - 2985 / 3779